Lộ bằng chứng 'khó cãi' Phùng Ngọc Huy là cha con gái Mai Phương

biettuot biettuot @biettuot

Lộ bằng chứng 'khó cãi' Phùng Ngọc Huy là cha con gái Mai Phương

(Ngoisao.vn) – Phùng Ngọc Huy đã lên sân khấu bồng bế khai tiệc sinh nhật con gái Mai Phương hay hát tặng bé. Điều này thật khó để anh chối mình chỉ là một người bạn bình thường đến dự sinh nhật con của đồng nghiệp.

23/08/2014 11:13 PM
2,061

Mai Phương khá cẩn thận yêu cầu quan khách giữ kín danh tính, hình ảnh của bố con gái mình nhưng mọi thứ cũng bị rò rỉ. Sau khi hình ảnh Phùng Ngọc Huy có mặt trong tiệc sinh nhật được hé lộ từ một khách mời tham gia, việc con gái Mai Phương lại mang họ Phùng khiến không ít người nghĩ ngay đến cha ruột của bé là Phùng Ngọc Huy.


Trên background sinh nhật có ảnh Phùng Ngọc Huy - Mai Phương cùng ôm con gái đã nói lên tất cả

Mới đây đoạn clip khoảng 1 phút ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ lên sân khấu bồng bế hát tặng con gái Mai Phương ca khúc về tình cha con rất cảm động. Lời bài hát có câu rằng: “Con gái bé nhỏ của ba, ba thương con biết mấy…”


Phùng Ngọc Huy hát tặng con gái

Sự xuất hiện bất ngờ của Phùng Ngọc Huy trong tiệc sinh nhật con gái Mai Phương giống như là 1 lời công khai chính thức với mọi người mình là bố của bé Lavie. Và sau tiệc sinh nhật của “công chúa” nhỏ thì có lẽ Mai Phương sẽ không phải làm mẹ đơn thân nữa.

Xúc động nghe clip Phùng Ngọc Huy hát tặng con gái trong tiệc sinh nhật 1 tuổi dưới đây:

Phùng Ngọc Huy hát tặng con gái.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý