Lộ bằng chứng Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung khách sạn tại Bali

sakura1 sakura1 @sakura1

Lộ bằng chứng Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung khách sạn tại Bali

Chương trình SectionTV của đài MBC mới đây vừa tiết lộ một số thông tin thú vị chứng tỏ cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo thật sự đã đi du lịch cùng nhau.

26/06/2017 11:42 AM
3,407

Chương trình “SectionTV” của đài MBC mới đây vừa tiết lộ một số thông tin thú vị chứng tỏ cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo thật sự đã đi du lịch cùng nhau.

Ngày 25/6, báo chí Đài Loan đưa tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã thuê chung một phòng tại một nhà nghỉ kín đáo trong chuyến du lịch tới Bali vừa qua.

Trước đó, cặp đôi của Hậu duệ mặt trời bị bắt gặp rời khỏi đảo Bali sau khi dành 1 tuần ở bên nhau. Tuy nhiên họ tách riêng, ra về các ngày khác nhau chứ không đi cùng. Hình ảnh này làm dấy lên tin đồn cặp đôi đi du lịch bí mật cùng với nhau. Tuy nhiên phía công ty của cả hai phủ nhận với lý do: Đúng là hai nghệ sĩ có đến đảo Bali cùng một thời gian nhưng họ đi theo lịch trình khác nhau và không gặp mặt.

Lộ bằng chứng Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung khách sạn tại Bali - Ảnh 1Phóng to

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay ở Bali trở về Hàn lần lượt vào ngày 13/6 và 16/6. Từ đó dấy lên tin đồn hẹn hò nhưng nhanh chóng bị công ty hai bên phủ nhận.

Tuy nhiên, không phải ai cũng tin vào sự tình cờ lần này của cặp đôi Song – Song. Mới đây nhất, chương trình “SectionTV” của đài MBC đã tung ra những bằng chứng chứng tỏ hai diễn viên thật sự đã đi nghỉ dưỡng cùng nhau tại cùng một khách sạn.

Cụ thể, tất cả mọi việc bắt nguồn những bức ảnh trên Instagram riêng tư của Song Hye Kyo được cho là bị tiết lộ bởi stylist Kim Woori. Kim Woori đã bất ngờ tag tên tài khoản bí mật của Song Hye Kyo vào một bài đăng của mình. Qua những bức ảnh trên Instagram riêng tư này, “SectionTV”may mắn tìm được khách sạn nàng ngọc nữ 36 tuổi lưu trú tại Bali. Theo điều tra của trang Koreaboo, phòng khách sạn Song Hye Kyo ở được đặt dưới tên của Raymond Chae - stylist đồng thời cũng là bạn thân của cô.

Lộ bằng chứng Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung khách sạn tại Bali - Ảnh 2Phóng to

Stylist Kim Woo Ri không may đã tiết lộ tài khoản Instagram riêng tư của Song Hye Kyo.

Lộ bằng chứng Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung khách sạn tại Bali - Ảnh 3Phóng to

Những hình ảnh mà Song Hye Kyo đăng tải tại nơi nghỉ dưỡng.

Lộ bằng chứng Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung khách sạn tại Bali - Ảnh 4Phóng to

Không gian trong bức ảnh mà Song Hye Kyo đăng tải được trang KB cho rằng chính là không gian này.

Lộ bằng chứng Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung khách sạn tại Bali - Ảnh 5Phóng to

Và đây là khách sạn mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã lưu trú tại Bali.

Fan của Song Hye Kyo đang rất giận dữ và chỉ trích stylist Kim Woo Ri là “kẻ phản bội” khi làm lộ tài khoản riêng tư của nữ diễn viên. Kim Woo Ri là stylist khá có tiếng trong làng giải trí Hàn, từng hợp tác với nhiều sao nữ. Sau vụ lùm xùm, Kim Woo Ri đã không còn theo dõi các tài khoản của Song Hye Kyo nữa.

Nguồn tin còn khẳng định rằng, Song Hye Kyo đến Bali từ ngày 4/6 đến 15/6 vừa qua. Trong khi đó, Song Joong Ki có mặt tại đó từ 7/6 đến 13/6. Hai ngôi sao có đến 7 ngày bên nhau trong chuyến du lịch riêng tư này.

Lộ bằng chứng Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung khách sạn tại Bali - Ảnh 6Phóng to

Đài MBC vào cuộc điều tra lịch trình của hai người tại Bali.

Những bức ảnh chụp Song Hye Kyo tại khu nghỉ dưỡng tại Bali cũng trùng khớp với hình ảnh trong video đài MBC ghi lại.

Ngay sau đó, nhân viên đài MBC đã liên hệ với nhân viên khách sạn để tìm hiểu xem liệu Song Joong Ki có từng xuất hiện tại đây hay không. Nhân viên xác nhận Song Joong Ki và Song Hye Kyo thật sự đã đi đến đó cùng nhau, khẳng định: “Hầu như mỗi khi xuất hiện, anh ấy đều đeo khẩu trang. Chúng tôi biết chắc anh ấy là ai khi họ làm thủ tục check-out rời khỏi khách sạn”.

Lộ bằng chứng Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung khách sạn tại Bali - Ảnh 7Phóng to

Nhân viên tại nơi nghỉ dưỡng trả lời phỏng vấn trên bản tin của đài MBC.

Chương trình “SectionTV” cho biết họ sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin liên quan đến kì nghỉ của cặp đôi Song - Song trong tập phát sóng tuần sau.

Cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời thành công vang dội khắp châu Á. Vì quá đẹp đôi trên phim nên người hâm mộ hi vọng họ sẽ “phim giả tình thật”. Hiện tại cả hai đều đang độc thân, họ công khai là bạn bè và chứ không khẳng định tình cảm.

Lộ bằng chứng Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở chung khách sạn tại Bali - Ảnh 8Phóng to

Đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Họ từng bị đồn cùng tới Mỹ du lịch, đeo vòng tay đôi... tuy nhiên cả hai phủ nhận hẹn hò.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý