Lộ băng ghi âm: Việt Hương cho biết bà Kim Giao lật lọng

biettuot biettuot @biettuot

Lộ băng ghi âm: Việt Hương cho biết bà Kim Giao lật lọng

Tags

17/10/2014 10:00 AM
3,067

Mọi chuyện tưởng chừng như kết thúc bởi yêu cầu chấm dứt trong im lặng của nghệ sĩ Việt Hương thì mới đây cộng đồng mạng đang truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt một đoạn băng ghi âm của nghệ sĩ ẩn chứa toàn bộ ẩn tình của scandal nói trên.

Theo như đoạn băng ghi âm có sự tham gia tranh luận của các nghệ sĩ, bà Tống Kim Giao đã chủ mưu lật lọng từ trước khi diễn ra chương trình tại Nhật. Vụ việc này đã được sắp xếp từ trước theo lời trao đổi giữa bà Tống Kim Giao và bà Bích Liên, trưởng BTC trong đoạn đầu đoạn ghi âm.

Theo đó khi bà Bích Liên chất vấn bà Giao rằng: “Sao chị biết thua lỗ mà vẫn mời nghệ sĩ qua đây?”. Ngay lập tức bà Bích Liên nhận được câu trả lời từ phía bà Giao như thế này: “Nếu nghệ sĩ không qua đây tôi sẽ là người mất mặt, nhưng nếu nghệ sĩ qua đây mà nghệ sĩ không bước lên sân khấu là nghệ sĩ mất mặt.”

Cũng theo lời các nghệ sĩ, bà Tống Kim Giao cũng cố tình lừa gạt họ rằng sân khấu ở Nhật đã được chuẩn bị sẵn hơn 1.000 chỗ, chương trình được bán vé rất đông để cho nghệ sĩ an tâm có mặt. Danh hài Việt Hương đồng thời cũng cho biết bà Giao cố tình ép cô nói tốt cho mình trước mặt khán giả.

Khi xảy ra vụ việc Việt Hương bức xúc đến bật khóc vì bị đối xử tệ nói trên, khán giả tuyên bố muốn ra về và đòi phía BTC trả lại tiền vé nhưng bà Kim Giao cũng chỉ trả lại một nửa số tiền vì lý do chương trình đã diễn ra phân nửa.

Cũng theo như nghệ sĩ Hoài Tâm cho biết, khán giả sở dĩ ngồi im re, không nói tiếng nào về tình hình các nghệ sĩ trước đó là vì: “Chiều giờ ở ngoài đó họ đã chuẩn bị sẵn, lấy lí do ở Kobe bị bão nên các nghệ sĩ mới có mặt trễ để cho khán giả yên tâm”.

Nghệ sĩ Việt Hương cũng cho biết bà Giao rất “ranh mãnh” trong các thủ đoạn kiếm tiền. Tuy nghệ sĩ đã trang điểm sẵn hết rồi để chuẩn bị lên sân khấu, bà Giao vẫn chuẩn bị sẵn cho 2 trường hợp xảy ra. Theo đó nếu như nghệ sĩ lên sân khấu biểu diễn, chương trình vẫn diễn ra suôn sẻ, nhưng nếu họ không bước lên sân khấu, bà Giao sẽ lấy lý do bão, nghệ sĩ không đến được để biện minh nhưng vẫn lấy tiền vé khán giả.


Bức ảnh Việt Hương, Cẩm Ly không có chỗ ngủ gây tranh cãi


Ông Thiên Quang và bà Tống Kim Giao, 2 bầu show có liên quan
trực tiếp đến vụ việc bể show lần này của đoàn nghệ sĩ Việt

Vể việc một số nghệ sĩ khác vẫn ra sân khấu biểu diễn, theo như đoạn trò chuyện từ phía Cẩm Ly, ca sĩ Lê Quang sở dĩ ra sân khấu biểu diễn là do đã nhận được 10.000 đô-la từ phía bầu show Thiên Quang để lo chuyện cát-sê cho nghệ sĩ. Sở dĩ Việt Hương ra sân khấu bày tỏ bức xúc chuyện không nhận được tiền cát-sê từ BTC là do mập mờ, không biết rằng cuối cùng BTC có trả tiền cho mình hay không.

Trước đó cô đã hỏi thẳng Lê Quang rằng: “Anh nói thật với em về vấn đề tiền bạc giữa anh và Thiên Quang, Thiên Quang có đưa cho anh một mớ hay không? Hay làm sao mà nó im re? Anh chịu ra đây diễn? Phải có cách nào đó để em ra nói chuyện rõ ràng.” Nhưng nghệ sĩ Việt Hương hoàn toàn không nhận được câu trả lời nào rõ ràng từ phía Lê Quang mà chỉ là một câu nói “vô thưởng vô phạt”: “Anh với Thiên Quang là anh em, em đừng nói đến chuyện tiền bạc!”.


Hiện danh hài Việt Hương chọn cách im lặng không xé to mọi chuyện
và tập trung hoàn thành các chương trình đang dang dở của mình

Tất cả các nghệ sĩ có mặt trong cuộc họp kín cũng cho biết rất lo lắng vì BTC đã cố ngăn cản họ bày tỏ bức xúc, không cho lên nói, không đưa micro và cố tình tắt micro. Cuối cùng Việt Hương phải ra đứng không giữa sân khấu, giơ tay đòi micro, lúc đó khán giả muốn cô nói chuyện thì BTC mới chịu cung cấp micro. Nghệ sĩ Hoài Tâm cũng không được phép nói, phải nhân lúc bà Giao vừa nói chuyện xong mới mượn mic nói chuyện được.

Nghệ sĩ Việt Hương đồng thời cũng “vạch mặt” bà Kim Giao “giang hồ”, lật lọng: “Lúc Hương lên Hương nói, khán giả xúc động đem bông tặng cho Hương, quá trời bông luôn! Rồi bánh mì, đồ ăn nữa! Xong rồi bà Giao nói là Việt Hương với nhóm nghệ sĩ này không có tâm. Đáng lý ra Cẩm Ly, Như Quỳnh, Việt Hương phải ra chụp hình chung với khán giả chứ không có cái kiểu lên sân khấu khóc, rồi nói như vậy cho khán giả thương cảm. Lúc đó khán giả mới đòi trả tiền lại và gom tiền đó cho văn nghệ sĩ chứ không cần đem về”.

Sau đó khán giả cũng đã gom tiền để gửi lại cho các văn nghệ sĩ nhưng Hoài Tâm đã đại diện cho biết rằng: “Số tiền này anh em nghệ sĩ không thể nhận được, chỉ có thể nhận tấm lòng của khán giả thôi”. Các khán giả sau đó đã liên tục ùa lên sân khấu, người tặng đồ ăn thức uống, người đòi lo chỗ ăn ở cho văn nghệ sĩ trên sân khấu. Có thể thấy tiếng nói của người nghệ sĩ rất lớn, khán giả đã không hề muốn nghe lời biện bạch của BTC ngay sau đó theo lời của danh hài Việt Hương.

Tuy nghệ sĩ Việt Hương đã muốn chấm dứt scandal và muốn giữ im lặng trước mọi ồn ào của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014 nhưng toàn bộ nội dung ghi âm của cuộc họp kín này đã phần nào cho thấy sự thật tàn nhẫn cùng độ gian xảo của bầu show tại Nhật. Hiện tại cộng đồng mạng đang truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt đoạn ghi âm kể trên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý