Lỡ bắt gặp vợ và em gái vụng trộm trong nhà bếp

sakura1 sakura1 @sakura1

Lỡ bắt gặp vợ và em gái vụng trộm trong nhà bếp

Tôi như đứng hình trong khoảnh khắc nhìn thấy vợ và em gái đang vụng trộm. Không biết đây là lần thứ mấy cả hai vụng trộm khi tôi vắng nhà.

28/08/2015 05:02 PM
2,912

Tôi gặp Tường Vy - vợ tôi trong buổi tiệc sinh nhật em gái ruột của mình. Cả hai là một đôi bạn rất thân. Tôi đã nghe em gái nhắc đến Vy nhiều lần nhưng hôm đó là lần đầu tiên tôi có dịp gặp người con gái ấy. Bị "hớp hồn" bởi vẻ đẹp nổi bật cùng tính cách thân thiện của Vy, tôi đã nhờ cậy em gái mình mai mối. Với sự giúp đỡ của "quân sư", tôi nhanh chóng "kết thân" và tìm đủ cách để cưa đổ cô ấy.

Sau một thời gian theo đuổi, Vy nhận lời yêu của tôi. Cả hai đã có khoảng thời gian đẹp bên nhau. Vy cũng rất được lòng gia đình tôi, nhất là khi mọi người biết được thêm về tình bạn đẹp của Vy và cô em gái trong nhà. Một năm sau, chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới. Hai vợ chồng dọn ra ở riêng trong một căn nhà nhỏ ở trung tâm Sài Gòn.

Mặc dù quen nhau khá lâu nhưng tôi và Vy vẫn chưa đi quá giới hạn. Chúng tôi chỉ thuộc về nhau sau khi hôn lễ được tổ chức.Thế nhưng, vợ tôi là người không có hứng thú trong chuyện chăn gối. Cô ấy thường xuyên từ chối gần gũi với lý do làm việc mệt mỏi cả ngày cần được nghỉ ngơi, nhưng tôi cũng chẳng suy nghĩ nhiều và vẫn hết mực yêu thương vợ.

Rồi một ngày kia, tôi đã vô tình phát hiện bí mật động trời. Tôi bàng hoàng hiểu ra lý do khiến bao lâu nay vợ lạnh nhạt với mình.

Ngày hôm đó, tôi về nhà đột xuất vì bị đau đầu, không thể tiếp tục làm việc. Thấy có xe và giày của em gái trong nhà thì tôi biết chắc hai đứa đang "hú hí", bởi gia đình tôi ai nấy đều quá rõ về tình cảm bạn bè thân thiết của vợ và em gái tôi. Thế nhưng lần này lại khác, tôi điếng cả người khi nhìn thấy một cảnh tượng kinh hoàng đang diễn ra trong nhà bếp: vợ và em gái tôi đang vụng trộm. Họ hôn nhau nồng nhiệt, trong khi tay thì đang "khám phá" cơ thể của nhau.

Thì ra, bao lâu nay, Vy lấy tôi là để che mắt thiên hạ, tôi chỉ là tấm bình phong để làm vừa lòng ba mẹ, gia đình cô ấy. Về phần em gái, nếu ba mẹ tôi biết được chuyện này, không biết họ sẽ nghĩ gì. Đằng sau mối quan hệ bạn bè, chị dâu - em chồng ấy là cả một bí mật động trời, và kinh khủng hơn khi hai người lại dám vụng trộm ngay chính trong căn nhà của tôi.

Sau khi bị tôi phát hiện, cả hai đã khóc lóc van xin và kể rõ đầu đuôi câu chuyện, mong được tôi tha thứ. Dù rất thương vợ và em gái nhưng tôi không thể nào chịu được sự lừa dối này. Tôi có nên nói cho gia đình hai bên biết để tìm cách giải quyết hay không? Tôi thật sự rất "bấn loạn" và rối bời trong lúc này...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý