Lộ bí mật hiếm hoi về 'ông Vua' ngành bia

daigia1 daigia1 @daigia1

Lộ bí mật hiếm hoi về 'ông Vua' ngành bia

Phóng viên Tim Mak của tờ Daily Beast (Mỹ) đã tiết lộ một số thông tin thú vị về Kent Battle Martin – ông Vua bí ẩn của ngành bia.

16/08/2014 07:33 PM
12,515

Mặc dù công việc hàng ngày của Martin là phê duyệt mỗi chai bia và nhãn hiệu của chúng trên thị trường cho Cục Thuế và Thương mại Mỹ (TTB) nhưng ít ai biết đến ông bởi công việc này khá thầm lặng và phức tạp.

Trên thực tế, ông ấy là người rất bí ẩn bởi dường như báo chí không thể phỏng vấn cơ quan quản lý về người này. Cục Thuế và Thương mại Mỹ không cung cấp bất cứ thông tin tiểu sử gì về Martin.

 - Ảnh 1

Dường như có rất ít thông tin về ông Vua ngành bia - Kent "Battle" Martin.

Mặc dù vậy, phóng viên vẫn thu thập được một số mẩu tin thú vị về người đàn ông quyền lực nhất trong ngành công nghiệp sản xuất bia trên thế giới:

Martin đã phê duyệt hơn 29.500 nhãn bia chỉ trong năm nay. Cái tên của ông được gắn thêm từ Battle (trận chiến).

Ông Vua ngành bia này được mọi người miêu tả khá sơ sài. Những người trong ngành sản xuất, kinh doanh bia nói rằng, họ đã nhận được phê duyệt và thông báo đến giữa đêm. Có cả một giai thoại về Martin tại hội nghị về nghề ủ rượu bia, người đàn ông quyền lực này đã cùng lúc làm việc trên nhiều máy tính xách tay, đồng thời mắt vẫn nhìn vào những nhãn bia khác nhau.

Martin đã từ chối một nhãn hiệu bia của hãng King of Hearts vì hình ảnh trung tâm trên chai ngụ ý rằng bia có lợi cho sức khỏe. "Battle" cũng bác bỏ một nhãn hiệu bia được gọi là St. Paula’s Liquid Wisdom vì ông cho rằng nhãn hiệu đó châm biếm những tuyên bố của ngành y tế.

Ông từ chối những nhãn bia gọi là Bad Elf bởi vì nó đưa ra một lời cảnh báo rằng những kẻ tinh nghịch không nên uống trong khi làm đồ chơi. Martin cho rằng cảnh báo này có thể gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Theo Báo Kiến thức

Xem thêm video clip : Video cho thấy điện thoại Xiaomi đang theo dõi người dùng?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý