Lộ bồ mới nóng bỏng của siêu sao Cristiano Ronaldo

mu mu @mu

Lộ bồ mới nóng bỏng của siêu sao Cristiano Ronaldo

(ĐSPL) – Nguồn tin từ chương trình Ten Minutes cho hay, Cristiano Ronaldo đang cặp kè bí mật với cô phóng viên sexy người Mexico có tên Vanessa Huppenkothen.

06/03/2015 11:40 AM
460

Theo đó Ten Minutes tiết lộ rằng cách đây chưa lâu, cô nàng Vanessa Huppenkothen, phóng viên của Sports Television đã bí mật đến Madrid, dự khán trận đấu của Real Madrid. Mục đích của người đẹp này không gì khác ngoài cổ vũ và gặp tình mới Cristiano Ronaldo. Kết thúc trận đấu, Vanessa đã có bữa ăn tối với Morientes, cựu cầu thủ Real Madrid trong một nhà hàng sang trọng ở thủ đô Tây Ban Nha.

 - Ảnh 1

Vanessa Huppenkothen.

hồi tuần trước, Vanessa Huppenkothen và Ronaldo đã gặp và làm quen với nhau tại Thủ đô Madrid, khi chân dài 29 tuổi này có chuyến công tác tại đây cho tờ cá cược trực tuyến Sportium. Hiện thông tin nói trên vẫn chưa được những người trong cuộc xác nhận. Trước đó báo chí Tây Ban Nha từng đồn thổi rằng tiền vệ 30 tuổi đang hẹn hò với Filipa, em gái vợ của đồng đội ở Real là Fabio Coentrao. Đáng nói hơn, chính cầu thủ Coentrao đã giới thiệu người nhà cho đàn anh đồng hương.

Xa hơn nữa, Ronaldo còn được cho là cặp kè với chân dài Lucy Villalon, phóng viên của kênh Real Madrid TV. Thậm chí có nguồn tin nói rằng chính Villalon người thứ 3 khiến cuộc tình đẹp của Irina với Ronaldo tan vỡ. Trong khi đó Irina Shayk vẫn đang cô đơn gối chiếc. Từ sau ngày đường ai nấy đi với Ronaldo, siêu mẫu xứ Bạch Dương vẫn hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang nhưng hoàn toàn im tiếng trên tình trường.

Người đẹp 28 tuổi mới đây đã khẳng định với cô Ronaldo đã là dĩ vãng và cũng chẳng có chuyện mình với diễn viên Dwayne "The Rock" Johnson là một cặp như báo giới đồn thổi.

HÙNG SƠN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý