Lộ 'cảnh sex' của 'gái bán hoa' Tinna Tình trong phim 'Mất xác'

biettuot biettuot @biettuot

Lộ 'cảnh sex' của 'gái bán hoa' Tinna Tình trong phim 'Mất xác'

Tối qua, khá nhiều fan hâm mộ của bộ phim điện ảnh Mất xác đã bày tỏ cảm xúc đứng ngồi không yên khi trên trang fanpage chính thức của phim bất ngờ cho đăng tải một vài hình ảnh vô cùng nóng bỏng và mát mẻ.

22/07/2014 02:46 PM
3,258

Xem loạt ảnh nóng này, nhiều khán giả quan tâm cho rằng, đây chính là cảnh "sex" của "gái bán hoa" Tinna Tình, nhưng trong một số ảnh khác thì nhân vật nữ lại không phải của cô. Chính điều này đã khiến khá nhiều fan hâm mộ của phim thắc mắc.

Liên lạc với Tinna Tình, nữ diễn viên cho biết, trong số những tấm ảnh nóng của phim bất ngờ được chia sẻ trên mạng, chỉ có một tấm của cô, còn lại là những cảnh quay của nữ diễn viên trẻ Song Ngư đóng vai con gái của "gái bán hoa" Y Linh do Tinna Tình đảm nhận.

 - Ảnh 1

Cảnh nóng của Tinna Tình trong phim.

Tinna Tình giải thích, trong phim "Mất xác", vai diễn "gái bán hoa" Y Linh phải có tới hai cảnh làm tình với người yêu, nên việc cô tránh quay cảnh nóng là điều rất khó.

 - Ảnh 2

Hai mẹ con "gái bán hoa" Tinna Tình trong phim "Mất xác".

Về hai cảnh này, Tinna Tình chia sẻ rằng, trong phim, cô có mối tình với diễn viên Hoàng Phúc trong vai một bác sĩ "đại gia". Cảnh nóng đầu tiên của hai người là lúc mới hẹn hò yêu đương, còn cảnh nóng thứ hai diễn ra trong một tình huống khá éo le là Tinna Tình phải đánh đổi thân xác với diễn viên Hoàng Phúc trong phim để vị bác sĩ này chấp nhận cứu con gái Tinna Tình khỏi bệnh hiểm nghèo.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Diễn viên trẻ Song Ngư cũng có khá nhiều cảnh nóng trong phim.

Mặc dù là một diễn viên chuyên nghiệp, nhưng đối với Tinna Tình, việc đóng cảnh nóng được xem là điều tối kỵ đối với cô. Ban đầu, Tinna Tình không có ý định nhận vai "gái bán hoa" Y Linh, vì sợ bị "cởi" trên phim, nhưng vì được đạo diễn Đỗ Thành An hứa sẽ bớt những cảnh nóng trong kịch bản và đồng ý quay cảnh nóng với góc máy "ăn gian", nên cô mới đồng ý nhận lời tham gia phim.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Đối với Tinna Tình, cô không thích đóng cảnh nóng vì thấy những cảnh này không cần thiết. Nữ diễn viên ghét cảnh nóng còn vì sợ người thân trong gia đình đi xem sẽ không được thoải mái.

"Đối với tôi, đóng cảnh nóng là một việc rất kỳ và nhạy cảm. Bởi thế, vai diễn nào không có cảnh nóng thì tôi mới ký hợp đồng. Tôi đã từ chối nhiều vai diễn chỉ vì có cảnh nóng. Có thể với người khác thì bình thường, nhưng với tôi thì ngại lắm".

 - Ảnh 7

Tinna Tình chia sẻ cô không muốn đóng cảnh nóng trong phim.

Khá nhiều người cho rằng, diễn viên càng chịu đóng cảnh nóng thì càng chứng tỏ sự đẳng cấp và tính chuyên nghiệp trong nghề, nhưng riêng Tinna Tình thì nghĩ khác. "Chuyên nghiệp hay đẳng cấp là do khả năng hóa thân vào vai diễn thật xuất sắc chứ không thể dựa vào việc đủ can đảm đóng cảnh nóng để chứng tỏ điều gì.

Tôi chỉ đóng cảnh nóng chỉ khi nào nếu không có cảnh này thì bộ phim sẽ bị gãy tương tự như những cảnh nóng trong phim nước ngoài Người tình. Đó là những cảnh lột tả được một cuộc tình bất hạnh nhưng không hề dung tục. Nếu có một bộ phim đầy tính nghệ thuật như Người tình thì tôi sẽ suy nghĩ rất kỹ về lời mời".

Hải Ngọc

Xem thêm video clip : Clip Lệ Rơi dặn bố mẹ 'giả điếc' với báo chí lên bản tin VTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý