Lộ chuyện 'yêu' với bé gái do mạo danh anh trai

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lộ chuyện 'yêu' với bé gái do mạo danh anh trai

Gã hàng xóm đã chủ động đến trường xin phép cho N nghỉ học để đi chơi với mình, từ đó lộ chuyện y đã giao cấu với bé.

22/09/2014 09:14 PM
2,173

Theo tin tức nhận được, ngày 22/9, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Lê Tấn Bảo (SN 1988, trú tại Q Tân Phú) 8 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”, đồng thời buộc Bảo bồi thường tiền tổn thất tinh thần cho đại diện bị hại 11 triệu đồng.

Tại toà, mẹ bé N. (SN 2.000) khai "không biết chính xác ngày sinh bé N., do bận đi làm nên cũng không biết cháu N. đi đâu. Do bữa đó nhà trường báo có người xin phép cho N. nghỉ học mà lại xưng là anh con vợ bé của chồng. Tôi nghĩ chồng tôi làm gì có chuyện như vậy. Do đó, tôi gặng hỏi con tôi, thì mới biết nó với thằng Bảo đi chơi, quan hệ với nhau".

 - Ảnh 1

Lê Tấn Bảo.

Theo cáo trạng, do nhà ở gần nhau nên từ tháng 8/2012, Lê Tấn Bảo và cháu N. quen biết nhau và cả hai thường đi chơi chung.

Khoảng 7h, ngày 8/5/2013, Bảo chở N đi chơi. Đến 7h30 cùng ngày, Bảo chở N đến khách sạn trên đường 1A, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, thuê phòng nghỉ. Sau một hồi nói chuyện, một lúc sau, Bảo đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với N.

Đến ngày, 13/5/2013, Bảo đến trường N. xin phép cho N. nghỉ học. Thấy người lạ nên nhà trường đã chủ động liên lạc với bà T. (mẹ ruột N) thì biết được bà T. không có ý định xin phép cho N. nghỉ học.

Lúc này, bà T đã đến trường thì Bảo đã bỏ đi. Qua việc gặng hỏi của cha mẹ thì N đã kể lại sự việc bị Bảo giao cấu trước đó. Cùng ngày, bà T dã đến cơ quan công an phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, trình báo. Ngày 6/12/2013, Bảo bị cơ quan CSĐT công an TP.HCM bắt tạm giam.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Bắt quản lý khách sạn hiếp dâm khách trọ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý