Lộ clip Phạm Hương bức xúc vì biên tập The Face cắt ghép, dàn dựng quá nhiều

mesu mesu @mesu

Lộ clip Phạm Hương bức xúc vì biên tập The Face cắt ghép, dàn dựng quá nhiều

Mới đây trong một clip, Phạm Hương đã lên tiếng bức xúc bì biên tập The Face cắt ghép, dàn dựng khiến cô trở thành người ác và bị dư luận ném đá.

26/07/2016 08:46 AM
2,305

Mới đây, một tài khoản Facebook đã chia sẻ đoạn clip mà trước đó đã được đưa lên trang Youtube nhưng bị Cát Tiên Sa tháo xuống. Nội dung trong đoạn clip là hình ảnh một Phạm Hương vô cùng giản dị trong bộ đồ mặc ở nhà và đang nói chuyện với bạn của mình.

Phạm Hương 0

Hình ảnh Phạm Hương trong clip

Phạm Hương bức xúc khi biên tập The Face cắt ghét, dàn dựng không đâu ra đâu. Có vẻ như Phạm Hương đang nói đến đêm cô phải đưa thí sinh An Nguy vào vòng loại để thuyết phục huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Cô nói rằng team mình bị loại là cả team "khóc quá chừng khóc". Phạm Hương bức xúc nói mình đã khóc rất nhiều nhưng cuối cùng cảnh quay đó lại không được dựng, cắt hết đi và chiếu thẳng đến đoạn cô ra "nịnh" Hồ Ngọc Hà. Cô cho rằng đáng lẽ phải có cảnh mình thương thí sinh, mình khóc như thế nào rồi mới tới đoạn cô gặp Hà Hồ.

Có lẽ là người bị 'ném đá' nhiều nhất tại The Face, Phạm Hương vô cùng bức xúc. Cũng may mắn cho Hoa hậu Hoàn vũ là nhiều sao Việt đã lên tiếng bảo vệ cô.

Phạm Hương 0

Phạm Hương 1

Phạm Hương bị 'ném đá' vì đóng vai ác ở The Face.

Trong khi đó, Lan Khuê lại là huấn luyện viên được công chúng thương nhất tại chương trình The Face. Khi Phạm Hương bị 'ném đá' thì Lan Khuê lại vui vẻ đi ăn uống cùng các thí sinh của cả đội cô và team Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương 0

Lan Khuê cùng các thí sinh The Face đi ăn vui vẻ

Phạm Hương 1

Lan Khuê cười thả ga trong bữa ăn uống.

Phạm Hương làm HLV khi bố đang bệnh nặng click xem thêm

Xem thêm

  • Sao Việt nói gì về tranh cãi sau tập 6 The Face?Sao Việt nói gì về tranh cãi sau tập 6 The Face?
  • Phạm Hương: Đánh rơi danh hiệu 'Hoa hậu quốc dân' vì vai người ác không trònPhạm Hương: Đánh rơi danh hiệu 'Hoa hậu quốc dân' vì vai người ác không tròn
  • Hương Tràm kêu oan vì bị 'ném đá' khi làm giám khảo khách mời The FaceHương Tràm kêu oan vì bị 'ném đá' khi làm giám khảo khách mời The Face
  • Dân mạng nghi Lan Khuê bật khóc là chiêu trò dàn dựng của The Face?Dân mạng nghi Lan Khuê bật khóc là chiêu trò dàn dựng của The Face?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý