Lộ danh tính 4 HLV ‘The Voice Việt’ mùa thứ 3?

msstit msstit @msstit

Lộ danh tính 4 HLV ‘The Voice Việt’ mùa thứ 3?

Mới đây, hình ảnh 4 cái tên được cho là sẽ đảm nhận ghế nóng của “The Voice Việt” mùa 3 đã mau chóng thu hút được sự quan tâm đông đảo của khán giả.

07/03/2015 11:19 AM
8,907

Tối 6/3 xuất hiện một tấm poster với sự xuất hiện của 4 gương mặt hoàn toàn mới với vai trò là Huấn luyện viên (HLV) mới cho “The Voice Việt” mùa 3 được lan truyền mạnh mẽ.

 - Ảnh 1

Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Bằng Kiều được cho là 4 vị giám khảo của The Voice 2015.

Theo như hình ảnh trong poster thì 4 vị HLV mùa 3 của The voice sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú gồm Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu PhươngBằng Kiều.

Trước đấy, thông tin Mỹ Tâm sẽ ngồi vào “ghế nóng” của The Voice đã được công chúng hâm mộ bàn tán xôn xao thì Tuấn Hưng, Thu Phương và Bằng Kiều lại là những tên khá mới.

Tuấn Hưng được biết đến là một nghệ sĩ tài năng, các bài hát của anh luôn được đông đảo công chúng đón nhận, lần gần đây nhất, ca khúc “Nắm lấy tay anh” được nam ca sĩ dành tặng vợ trong ngày cưới đã tạo thành hit trong giới trẻ.

 - Ảnh 2

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Thu Phương và Bằng Kiều. Nam ca sĩ Bằng Kiều đã có một thời gian dài hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài, hiện tại anh đã trở về nước để tập trung phát triển cho sự nghiệp. Ở mùa giải trước, Thu Phưỡng đã lỡ hẹn, có thể lần này, cô sẽ không ngần ngại ngồi vào “ghế nóng” của The Voice.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Những lời bàn tán xôn xao của người hâm mộ.

Tuy chưa có bất kỳ sự lên tiếng chính thức nào về thông tin này nhưng với bề dày hoạt động nghệ thuật lâu năm, thành công trong lĩnh vực âm nhạc cả trong nước lẫn hải ngoại, 4 vị HLV này có thể mang lại “luồng gió mới” cho mùa giải này.

Thông tin chính thức về các vị HLV “The Voice” đang được khán giả rất mong chờ, nếu danh sách trên được xác nhận chắc chắn đây sẽ là chương trình sẽ tạo nên sự cạnh tranh rất lớn với Vietnam Idol.

Thu Thủy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý