Lở đất ở miền Bắc Myanmar, 100 người bị chôn vùi

remember1 remember1 @remember1

Lở đất ở miền Bắc Myanmar, 100 người bị chôn vùi

Ít nhất 11 người đã thiệt mạng và hàng chục người đang bị chôn vùi sau vụ lở đất tại một khu mỏ ngọc ở miền Bắc Myanmar.

24/05/2016 10:19 PM
10

(ĐSPL) - Ít nhất 11 người đã thiệt mạng và hàng chục người đang bị chôn vùi sau vụ lở đất tại một khu mỏ ngọc ở miền Bắc Myanmar.

Theo thông tin trên báo Sài Gòn giải phóng, vụ lở đất xảy ra lúc 7h ngày 24/5 (giờ địa phương) tại một khu mỏ ngọc hẻo lánh ở khu vực gần làng Wehkahmo thuộc thị trấn Hpakant, bang Kachin, miền Bắc Myanmar chôn vùi khoảng 100 thợ mỏ.

Lở đất ở miền Bắc Myanmar, 100 người bị chôn vùi - Ảnh 1Phóng to

Lở đất ở miền Bắc Myanmar chôn vùi 100 người. Ảnh: indianexpress.com

TTXVN dẫn lời một quan chức địa phương xác nhận, đã tìm thấy thi thể của 11 nạn nhân, đồng thời cho biết có hàng chục người đang đào tìm ngọc tại khu vực này khi xảy ra lở đất. Nguyên nhân vụ tai nạn có thể do mưa lớn đã xảy ra suốt đêm 23/5 khiến đất bị sạt lở.

Trong khi đó, một nhân viên cứu hộ cho biết khoảng 100 người bị chôn vùi dưới đất lở. Chính quyền và người dân địa phương đang tiếp tục tìm kiếm người bị vùi lấp.

Trong một năm qua tại khu vực trên đã xảy ra nhiều vụ lở đất thảm khốc, trong đó vụ nghiêm trọng xảy ra hồi tháng 11/2015 khiến hơn 100 người thiệt mạng.

Ngọc Linh (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý