Lộ diện đại gia chi 14.000 USD cho 2 đêm vui vẻ với 'chân dài'

mesu mesu @mesu

Lộ diện đại gia chi 14.000 USD cho 2 đêm vui vẻ với 'chân dài'

Theo tin tức từ cơ quan điều tra, liên quan đến vụ bắt Á khôi Sân khấu điện ảnh trong đường dây bán dâm 20.000 USD, hai đại gia chịu chi 14.000 USD để vui vẻ với chân dài là 2 doanh nhân trẻ Hà Nội.

28/05/2015 07:36 AM
17,023

Dù bỏ ra một số tiền lớn là 14.000 USD đầu tư cho cuộc vui với "chân dài" nhưng lại bị má mì trá hàng qua mặt. Tuy nhiên, hai doanh nhân này cũng không thắc mắc và vẫn chấp nhận để vui vẻ với cô gái không tên tuổi trong showbiz.

Ngày 27/5, Bộ công an đã Phát hiện và bắt Á khôi trong đường dây "sex tour" giá nghìn USD tại khách sạn Hạ Long Plaza.

   - Ảnh 1

Theo tin tức phía cơ quan điều tra, hai "đại gia" bị bắt quả tang trong lúc đang mua dâm đó là hai doanh nhân trẻ ở Hà Nội. Trong đó, một người sinh năm 1981, một người sinh năm 1986.

Theo đó, ngày 20/5, một trong hai “đại gia” này đã gọi điện cho Liên để nhờ “má mì” này tìm hộ chân dài đi “sex tour” trong 2 ngày ở Quảng Ninh. Sau khi "chấm" một chân dài ở TP.HCM, đại gia đó đã gửi hình ảnh để “má mì” Liên phát giá. Và mức giá được đưa ra là 14.000 USD với hai ngày vui vẻ ở Quảng Ninh.

Do chân dài này không thể "bay tour", Liên đã nhờ Đoàn Ngọc Minh tìm hộ một chân dài không tên tuổi khác, có ngoại hình na ná cô người mẫu mà “đại gia” yêu cầu để trá hàng. Nếu được Minh sẽ nhận được 500 USD.

Nhận lời Liên, Minh tìm được L. có ngoại hình gần giống cô người mẫu mà “đại gia” yêu cầu nên đã đặt vé cho L. bay ra Bắc tiếp khách.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan cảnh sát điều tra - Bộ Công an điều tra làm rõ.

Theo tin tức báo Người đưa tin đã đưa, sáng 27/5, Cơ quan cảnh sát điều tra (Bộ Công an) tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm.

Đối tượng Đoàn Ngọc Minh là một mắt xích quan trọng trong đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều người mẫu, người đẹp trong các cuộc thi sắc đẹp… tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Quảng Ninh.

Cụ thể, ngày 25/5, lực lượng Cục Cảnh sát hình sự đã bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm ở phòng 805 và 817, tại khách sạn Hạ Long Plaza (tỉnh Quảng Ninh). Trong đó, một đối tượng bán dâm là chân dài từng đoạt giải Á khôi trường Sân khấu Điện ảnh.

Đồng thời, cơ quan công an cũng bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) khi đối tượng này đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

Quá trình xác minh thông tin, cơ quan điều tra cho hay, đối tượng Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh là 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” (du lịch sex) cho các đại gia.

Trong quá trình khai thác thông tin, đối tượng Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh khai đã môi giới để gái mại dâm Huỳnh Thị T.L. (25 tuổi, quê ở An Giang, hiện đang tạm trú phường 7, quận 5, TP.HCM) bán dâm với giá 7.000 USD/ngày. Trần Đức Thùy Liên đã mua vé máy bay và đi cùng T.L từ TP. HCM ra Quảng Ninh để bán dâm trong 2 ngày với số tiền 14.000 USD.

Tại phòng 817 của khách sạn Hạ Long Plaza, cơ quan công an còn phát hiện và bắt gái bán dâm L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh). Theo sự móc nối từ trước giữa Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh, Liên đáp máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội đón và đưa L.T.T bằng xe taxi xuống Quảng Ninh để bán dâm. Được biết L.T.T từng đoạt giải Á khôi của trường Sân khấu Điện ảnh.

Trong đường dây bán dâm này, gái mại dâm trong đường dây có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD/lượt. Đặc biệt, tham gia vào đường dây này có không ít cô gái là người mẫu, thậm chí là những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp.

Mộc Miên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý