Lộ diện đội hình Olympic VN đá với Kyrgyzstan

mu mu @mu

Lộ diện đội hình Olympic VN đá với Kyrgyzstan

Vài giờ trước trận cuối vòng bảng với Olympic Kyrgyzstan, HLV Miura đã hé lộ đội hình Olympic Việt Nam ra sân vào chiều nay. Đội bóng áo đỏ sẽ không chơi 361 như trận trước, mà sẽ là 442 nhằm duy trì sự chắc chắn ở hàng thủ.

22/09/2014 02:20 PM
862

Kết thúc trận đấu với Olympic Iran, Olympic Việt Nam có rất nhiều ca chấn thương. Nặng nhất là trường hợp của Huy Toàn, cầu thủ đã mở tỷ số trận đấu. Tiền vệ này gặp phải một vấn đề về mắt cá và sẽ phải nghỉ hết giải. May là vì được nghỉ tới 1 tuần nên những ca còn lại đều đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân. Với quyết tâm giành 3 điểm, ông thầy người Nhật quyết định tung ra đội hình mạnh nhất.

 - Ảnh 1

Phi Sơn sẽ lại có cơ hội để tỏa sáng.

Tuy vậy, ông sẽ không mạo hiểm như trận đấu với Olympic Iran, mà đề cao sự chắc chắn ở khâu phòng ngự. Theo đó, đội sẽ chơi 4-4-2 thay vì 3-6-1 như 1 tuần trước. Ở vị trí thủ môn, Bửu Ngọc sẽ tiếp tục bắt chính, bộ tứ vệ gồm Thanh Hiền - Ngọc Hải - Duy Khánh - Minh Tùng. Ở tuyến trên bao gồm Minh Tuấn - Hoàng Thịnh - Huy Hùng - Phi Sơn. Trong khi Ngọc Thắng sẽ đá cặp cùng Hồng Quân trên hàng công.

Đội hình này thực tế chỉ có duy nhất 1 sự thay đổi so với đội hình ra sân ở trận thắng Olympic Iran, đó là trường hợp Phi Sơn thay Huy Toàn. Còn lại, tất cả đều được HLV Miura đặt niềm tin. Tất nhiên, vì dùng đội hình này nên nhà cầm quân người Nhật có một mối lo không nhỏ về thẻ phạt. 4 trụ cột đã dính thẻ vàng và nếu dính thêm 1 thẻ nữa, họ sẽ nghỉ trận tiếp theo. Vậy nên, ông cần phải thận trọng trong cách chỉ đạo, nhằm tránh những điều đáng tiếc.

“Chúng tôi nhận thấy Olympic Kyrgyzstan chơi phòng ngự phản công rất khó chịu. Họ có thể hình tốt, chịu khó đeo bám và thường thực hiện những pha tấn công biên để tiền đạo Doroginskii dứt điểm. Những đòn đánh thường lệch về cánh trái, nơi có sự hiện diện của hậu vệ trái Valerii Kichin - hiện tại khoác áo Anzhi Makhachkala. Cả đội hiện tại rất tập trung luyện tập, không chỉ cho trận đấu với Kyrgyzstan mà còn cho cả vòng 1/8 nữa”, một thành viên BHL cho biết.

Olympic Việt Nam (4-4-2): Bửu Ngọc - Thanh Hiền, Ngọc Hải, Duy Khánh, Minh Tùng - Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Phi Sơn - Ngọc Thắng, Mạc Hồng Quân.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý