Lộ diện tân binh thứ 5 của Arsenal

beck beck @beck

Lộ diện tân binh thứ 5 của Arsenal

Chiêu một thành công Calum Chambers từ Southampton, Arsenal đã có tân binh thứ 4 kể từ đầu mùa. Nhưng mọi thứ chưa dừng lại, HLV Wenger vẫn còn muốn đem về thêm một vài nhân tố nữa. Nếu không có gì thay đổi, Iker Casillas sẽ là tân binh thứ 5 của “Pháo thủ”.

30/07/2014 01:36 PM
633

Bỏ ra 16 triệu bảng, Arsenal đã có Calum Chambers từ Southampton và đây chính là tân binh thứ 4 của họ kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Trước đó, “Pháo thủ” đã lần lượt đón Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy và David Ospina. Rất lâu rồi, sân Emirates mới lại tấp lập đón người như thế. Nhưng mọi thứ chưa dừng lại, HLV Wenger còn muốn có thêm một vài nhân tố nữa.

 - Ảnh 1

HLV Wenger quyết tâm mang Casillas về Arsenal

Câu hỏi mà rất nhiều CĐV Arsenal quan tâm lúc này là: Ai sẽ là tân binh tiếp theo của “Pháo thủ”? Trong danh sách quan tâm của HLV Wenger hiện giờ có những cái tên rất chất lượng như Sami Khedira, Morgan Schneiderlin, Edinson Cavani, Alex Song hay Iker Casillas... Theo nhận định từ Mirror thì trong 5 cái tên kể trên, thương vụ Casillas dễ “phát nổ” nhất.

Trong nỗ lực tìm kiếm một thủ thành đẳng cấp cho Arsenal, HLV Wenger đã để mắt tới Casillas trong 2-3 năm trở lại đây. Cách đây ít ngày, ông đã không ngần ngại lên tiếng mời gọi thủ thành 33 tuổi này gia nhập sân Emirates. Một nguồn tin từ Tây Ban Nha xác nhận, hối cuối tháng 6, Casillas và cô bồ Sara Carbonero đã âm thầm tới London tìm kiếm nơi định cư trong tương lai.

Mới nhất, đích thân GĐĐH xác nhận, Arsenal đã có kế hoạch đối với Casillas. Theo đó, chỉ cần đội trưởng của Real Madrid gật đầu, anh sẽ nhận ngay bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 100.000 bảng/tuần. Về phía mình, Casillas cũng đã yêu cầu Ban lãnh đạo cho phép mình ra đi, nhất là sau khi Chủ tịch Perez đã bỏ ra 10 triệu euro để mua Keylor Navas về từ Espanyol.

Theo El Pais, gần như chắc chắn Real Madrid sẽ để Casillas ra đi, thậm chí còn sẵn sàng “biếu không” cho đối tác nào đó quan tâm. Trong mắt Chủ tịch Perez, “Thánh Iker” đã qua thời đỉnh cao và giờ là lúc ông cần một nhân tố mới trong khung gỗ. Chưa kể, nếu thải loại thành công Casillas, Real Madrid cũng tiết kiệm được một khoản lương đáng kể. Nếu trong ít ngày tới, Casillas gia nhập Bernabeu và trở thành tân binh thứ 5, bạn cũng đừng quá bất ngờ!

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý