Lộ diện 16 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào Ngôi nhà chung VNTM 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ diện 16 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào Ngôi nhà chung VNTM 2014

(Ngoisao.vn) Vượt qua hàng nghìn đối thủ trong vòng sơ tuyển VNTM mùa thứ 5, 16 thí sinh xuất sắc nhất đã được Ban giám khảo và Ban tổ chức lựa chọn để chính thức bước vào ngôi nhà chung, nhằm giành lấy ngôi vị quán quân duy nhất của cuộc thi.

19/09/2014 03:03 PM
1,682

Những thí sinh vào nhà chung năm nay có chiều cao vượt trội, và tạo được dấu ấn ngay từ vòng sơ tuyển. Sau khi được lựa chọn, những thí sinh sẽ chính thức bước vào Ngôi nhà chung được trang bị nội thất hiện đại, nơi sẽ lắp đặt máy quay 24/7 để ghi lại toàn bộ quá trình họ sinh sống, rèn luyện, và vượt qua những thử thách gắt gao của chương trình, trên con đường thực hiện giấc mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.


Các thí sinh nam, nữ xuất sắc lọt vào Ngôi nhà chung

Quán quân duy nhất của cuộc thi sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng quan trọng bao gồm: Một hợp đồng làm người mẫu độc quyền của công ty người mẫu, xuất hiện trên trang bìa tạp chí cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng. Một hợp đồng đại diện độc quyền thương hiệu. Được ký hợp đồng người mẫu quảng cáo với một công ty thời trang trong vòng một năm trị giá 200 triệu đồng, cùng các phần thưởng khác như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, tập luyện thể thao tại trung tâm…


Giám khảo Xuân Lan


Adam Williams

Đặc biệt, Top 4 thí sinh xuất sắc của Vietnam’s Next Top Model sẽ có một chuyến trải nghiệm tại môi trường thời trang quốc tế.


Các thành viên Ban giám khảo tại buổi họp báo

Hiện tại, các thí sinh đã chính thức bước vào Ngôi nhà chung và bắt đầu trải qua những thử thách đầu tiên của chương trình. Chương trình sẽ lên sóng truyền hình vào 20h thứ bảy hàng tuần, trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 01/11/2014.

Cùng xem thêm những hình ảnh của 16 thí sinh tại buổi họp báo chiều qua (18/9):


Cao Thị Ngân


Chế Nguyễn Quỳnh Châu


Đặng Văn Hội


Hồ Văn Năm


Lê Đăng Khánh


Lê Đức Anh


Lê Thị Kim Dung


Nguyễn Thị Oanh


Nguyễn Thị Thanh Tuyền


Nguyễn Văn Thắng


Phạm Công Toàn


Phạm Duy Anh


Phạm Tấn Khang


Tạ Quang Hùng


Tiêu Ngọc Linh


Trần Yến Nhi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý