Lộ diện 16 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam's Next Top Model 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ diện 16 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam's Next Top Model 2014

Xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ trong vòng sơ tuyển Vietnams Next Top Model mùa thứ 5, những thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn để chính thức bước vào ngôi nhà chung.

19/09/2014 01:14 PM
2,587

Sau 4 mùa giải, chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã góp phần không nhỏ trong việc tìm kiếm và đào tạo những gương mặt người mẫu triển vọng cho làng thời trang Việt Nam. Từ chương trình Vietnam’s Next Top Model, hàng loạt tên tuổi người mẫu mới nổi như Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Chà Mi, Văn Kiên, Tuấn Việt…

Không dừng lại ở thị trường trong nước, những người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model còn chinh phục các sàn diễn thời trang quốc tế lớn như New York Fashion Week, London Fashion Week, Singapore FIDé Fashion Week, Tiffany’s Fashion Week Paris ...

 - Ảnh 1

Host Xuân Lan diện mẫu thiết kế phong cách pop art của NTK Công Trí trong buổi họp báo.

Thành công của những người mẫu này đã dệt nên giấc mơ của rất nhiều bạn trẻ “dám mơ ước, dám thực hiện”. Ngay từ khi bắt đầu khởi động chương trình mùa thứ 5, chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2014 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và thu hút hàng ngàn thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước cũng những du học sinh hiện đang sinh sống và học tập tại nước ngoài đến tham gia dự thi.

 - Ảnh 2

Thí sinh Cao Thị Ngân

 - Ảnh 3

Thí sinh Chế Nguyễn Quỳnh Châu

 - Ảnh 4

Thí sinh Đặng Văn Hội

 - Ảnh 5

Thí sinh Hồ Văn Năm

Không chỉ vậy, sự quay trở lại đảm nhận vai trò Người dẫn chương trình (host) của Siêu mẫu Xuân Lan và việc chuyên gia đào tạo người mẫu nổi tiếng người Úc Adam Williams tiếp tục tham gia trong vai trò giám khảo kiêm cố vấn chuyên môn của chương trình đã khiến chương trình thật sự “bùng nổ” thu hút sự yêu mến của đông đảo khán giả xem chương trình.

Đồng hành cùng siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia đào tạo người mẫu Adam Williams trên ghế “nóng” của Vietnam’s Next Top Model 2014 còn có: chuyên gia trang điểm Nam Trung, tổng biên tập tạp chí F – Fashion Bà HươngColor.

Sau 4 phần thi căng thẳng đầy kịch tính bao gồm: phần thi catwalk trong trang phục tự chọn, phần thi hình thể với trang phục đồ bơi, phần thi trả lời phỏng vấn với ban giám khảo, và phần thi kỹ năng tạo dáng trước ống kính, BTC và ban giám khảo chương trình Người mẫu Việt Nam 2014 đã quyết định chọn ra những chàng trai, cô gái xuất sắc nhất đại diện cho ước mơ của hàng nghìn bạn trẻ để chính thức bước vào ngôi nhà chung.

 - Ảnh 6

Thí sinh Lê Đăng Ánh

 - Ảnh 7

Thí sinh Lê Đức Anh

 - Ảnh 8

Thí sinh Lê Kim Dung

 - Ảnh 9

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tuyền

 - Ảnh 10

Thí sinh Nguyễn Văn Thắng

 - Ảnh 11

Thí  sinh Phạm Công Toàn

 - Ảnh 12

Thí sinh Phạm Duy Anh

 - Ảnh 13

Thí sinh Phạm Tấn Khang

 - Ảnh 14

Thí sinh Tạ Quang Hùng

 - Ảnh 15

Thí sinh Tiêu Ngọc Linh

Những thí sinh vào nhà chung năm nay không chỉ có chiều cao đạt chuẩn quốc tế mà còn có cá tính thú vị và tạo ra được dấu ấn mạnh mẽ ngay từ vòng sơ tuyển, từ Quỳnh Châu - “lucky model” của Project Runway, cho đến chàng nông dân điển trai - Phạm Công Toàn, cô gái giàu nghị lực giảm10kg để tham gia Vietnam’s Next Top Model - Trần Yến Nhi, Thủ khoa đại học ngoại thương -Tiêu Ngọc Linh, hay quý ông cao kều 1m93 - Đặng Văn Hội… Sự ngang sức ngang tài, ngang sức của các thí sinh hứa hẹn sự “bùng nổ” và kịch tính cho chương trình.

 - Ảnh 16

Thí sinh Nguyễn Thị Oanh

 - Ảnh 17

Thí sinh Trần Yến Nhi

 - Ảnh 18

Top 16 trong buổi họp báo.

Chương trình Người Mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ tiếp tục là cuộc tranh tài nảy lửa của những chàng trai cô gái tài năng. Tập đầu tiên được phát sóng vào 20h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 1/11.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Đừng nói xa nhau - Giang Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý