Lộ diện 2 "công chúa" tomboy nhà Phương Thảo - Ngọc Lễ

msstit msstit @msstit

Lộ diện 2 "công chúa" tomboy nhà Phương Thảo - Ngọc Lễ

(Ngoisao.vn) – Cả 4 thành viên trong gia đình đều mặc quần Jeans, áo pull và giày thể thao đi tổng duyệt chương trình Câu chuyện âm nhạc. Có lẽ do cắt tóc ngắn nên ai cũng khen 2 con gái của Phương Thảo và Ngọc Lễ là đẹp… trai.

13/07/2014 11:18 PM
11,098

 

Chiều qua (12/7), buổi tổng duyệt của chương trình “Câu chuyện âm nhạc” số thứ 3 với chủ đề “Mơ” đã được  diễn ra tại Nhà hát Quân Đội. Mặc dù trời mưa khá lớn nhưng các ca sỹ đã có mặt đúng giờ và tập luyện hăng say đến tối mịt. Ca sỹ Phương Thảo – Ngọc Lễ cũng đã có mặt rất sớm để tập luyện.

 

     

Trong chương trình cả hai sẽ thể hiện nhiều ca khúc quen thuộc của mình như: “Con gái”, “Ba ngọn nến lung linh”, và 2 ca khúc mới là “Ngồi đếm” và “Tôi mơ”. Không chỉ song ca với nhau, Phương Thảo và Ngọc Lễ cũng sẽ góp mặt trong một tiết mục biểu diễn đặc biệt của nữ ca sỹ Thái Trinh và ca sỹ Nhật Minh – Trưởng nhóm F-Band.

2 cô con gái của ca sỹ Phương Thảo – Ngọc Lễ là bé Na và bé Nấm cũng sẽ tham gia biểu diễn cùng bố mẹ trong ca khúc “Ba ngọn nến lung linh”… Màn biểu diễn đầy tình cảm cũng như những cử chỉ yêu thương, hạnh phúc của gia đình Phương Thảo – Ngọc Lễ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Nữ ca sỹ Hương Tràm cũng tham gia buổi tập chiều qua. Trong chương trình “Câu chuyện âm nhạc”, Hương Tràm sẽ thể hiện 2 ca khúc là “Những mùa hoa bỏ lại” (sáng tác: Việt Anh) và “The power of the dream” – một ca khúc nổi tiếng của Céline Dion, từng được biểu diễn lần đầu tiên tại Thế Vận hội mùa hè năm 1996.

  

Nữ ca sỹ Nguyên Thảo cũng tham gia chương trình với ca khúc nhạc ngoại “Tôi mơ một giấc mơ” và một sáng tác của nhạc sỹ Đức Trí: “Như chưa bắt đầu”.

Nam ca sỹ Lân Nhã cũng hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả với ca khúc nhạc Pháp: “Cõi mơ” (Les Valses De Vienne).

Trong khi đó, ca sỹ Trúc Nhân sẽ thể hiện mashup 2 ca khúc: “Em mơ về anh” và “Đêm nay anh mơ về em”.

“Câu chuyện âm nhạc” tháng 7 với chủ đề “Mơ” sẽ được diễn ra tại Nhà hát Quân Đội truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 chủ Nhật ngày 13/7/2014.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý