Lộ diện 3 cặp tình nhân nổi tiếng trong Titanic châu Á

msstit msstit @msstit

Lộ diện 3 cặp tình nhân nổi tiếng trong Titanic châu Á

Ba cặp nam nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh châu Á trong vai các cặp đôi tình nhân lần đầu lộ diện trong siêu phẩm Titanic châu Á The Crossing.

05/11/2014 07:44 AM
2,167

 

Mới đây đoàn phim Thái Bình Luân/The Crossing đã chia sẻ tới người hâm mộ loạt hình ảnh đẹp mắt với tựa đề "Chuyện tình thời chiến" cùng những mối tình của 6 nhân vật chính trong phim.

Đó là cặp đôi của Kim Thành Vũ - Masami Nagasawa, Huỳnh Hiểu Minh - Song Hye Kyo và Chương Tử Di - Đồng Đại Vy. Số phận của ba đôi tình nhân được khắc họa trong cuộc chiến tranh dữ dội, giữa sự sống và cái chết.

Chương Tử Di và Đồng Đại Vy: Kiếm tìm anh giữa biển người

The Crossing lấy bối cảnh về cuộc chiến tranh những năm 40 của thế kỷ 20, nói về chuyện tình của ba cặp đôi nhân vật chính. Trong đó, Chương Tử Di và Đồng Đại Vy vào vai hai số phận con người thấp kém nhất trong xã hội là Vu Chân và Đồng Đại Khánh.


Cặp đôi Chương Tử Di và Đồng Đại Vy

Trên poster, hai người ôm chặt nhau bên khung cửa sổ, bên ngoài là trời nước mênh mông với những cánh chim chấp chới trong trời chiều. Trong phim, cô gái trẻ Vu Chân rơi vào tình cảnh bơ vơ, để rồi gặp được chàng chiến sĩ thông tin Đồng Đại Khánh trong cuộc chiến loạn lạc.

"Đôi ta như ngọn cỏ cứu nhau, cả hai phải kiên định để cùng tiến" là lời thề thốt của cặp đôi Vu Chân - Đồng Đại Khánh. Họ tìm thấy nhau trong bom rơi đạn lạc, cùng dựa vào nhau và vượt qua mọi gian khó bằng sức mạnh tình yêu khiến người xem xúc động.


Hai nhân vật qua bao vất vả gian nan mới tìm được đến với nhau

Trong quá trình thể hiện vai diễn, Chương Tử Di và Đồng Đại Vy đều nhập vai một cách say mê: "Có lúc tôi cảm thấy đạo diễn Ngô (Ngô Vũ Sâm) quay nhanh quá, còn chưa cảm thấy đã" - nam diễn viên chính chia sẻ.

Diễn xuất của Đồng Đại Vy khiến Ngô Vũ Sâm hết lời ngợi khen: "Diễn xuất của cậu ấy đúng là quá xuất thần, như rút ruột gan ra đóng, quá chân thực!".

Kim Thành Vũ - Masami Nagasawa: Dâng số mệnh cho tình yêu

Dù kinh phí cho The Crossing lên đến 400 triệu NDT (1,4 nghìn tỉ đồng) với phần lớn đầu tư cho các kỹ xảo cảnh quay đại cảnh, nhưng trọng tâm của phim vẫn là những câu chuyện tình.

Có lẽ, chỉ sự tàn khốc của chiến tranh mới làm toát lên sự vĩ đại của sức mạnh tình yêu. Trong phim, người xem được chứng kiến cảnh biệt ly bởi cuộc chiến của cặp đôi bác sĩ Nghiêm Trạch Khôn (Kim Thành Vũ) và người đẹp Nhật Bản Shimura Masako (Masami Nagasawa).

Trước lúc rời xa, Trạch Khôn dặn dò người tình: "Giao phó số mệnh cho cuộc chiến không bằng dâng hiến cho tình yêu". Còn với Masako, tình yêu đích thực chính là sự kiên định sắt son: "Dù xảy ra biến cố không như mong muốn, ngăn trở tình yêu của Masako và Trạch Khôn, nhưng cô ấy vẫn một lòng hướng về người yêu, vững dạ sắt son tuyệt đối", ngôi sao Rừng Na-Uy chia sẻ về nhân vật Masako.


Tình yêu nồng cháy của Nghiêm Trạch Khôn và Masako.

Với Kim Thành Vũ, nhân vật Nghiêm Trạch Khôn không màng đến hoàn cảnh xung quanh, trong anh chỉ có sự đấu tranh và gắn kết dành cho tình yêu với Masako.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý