Lộ diện 6 trong 80 chân dài sẽ trình diễn BST thu đông 2015 của Đỗ Mạnh Cường

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Lộ diện 6 trong 80 chân dài sẽ trình diễn BST thu đông 2015 của Đỗ Mạnh Cường

Để chuẩn bị cho show diễn thu đông 2015 vào ngày 11 tháng 12, Đỗ Mạnh Cường phải mất 3 tháng cho việc tìm kiếm và tuyển chọn nhiều gương mặt mới trên phạm vi cả nước.

19/11/2015 11:50 AM
1,754

Như mọi năm, hàng triệu tín đồ thời trang trong nước đang đếm ngược đến 11 tháng 12 để được chiêm ngưỡng các người mẫu sải bước trên sàn diễn DMC show (DMC tên viết tắt của NTK Đỗ Mạnh Cường).

Để chuẩn bị cho show diễn thu đông 2015 vào ngày 11 tháng 12, DMC phải mất 3 tháng cho việc tìm kiếm và tuyển chọn nhiều gương mặt mới trên phạm vi cả nước.

show yêu của đỗ mạnh cường 0

show yêu của đỗ mạnh cường 2

show yêu của đỗ mạnh cường 3

show yêu của đỗ mạnh cường 4

show yêu của đỗ mạnh cường 5

Hằng trăm chân dài sau khi tham dự vòng casting tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn. Cuối cùng nhà thiết kế khó tính đã chọn ra được 80 chân dài nam & ​nữ, là những nhân tố mới để khán giả thêm mong chờ với nhiều điều thú vị và mới mẻ xuất hiện bên cạnh các người mẫu chuyên nghiệp có chỗ đứng nhất định trong giới người mẫu Việt.

show yêu của đỗ mạnh cường 7

80 chân dài đã và đang tham gia những buổi chụp hình, thử trang phục, thay đổi diện mạo như kiểu tóc, đi đứng… để chuẩn bị tinh thần cho buổi trình diễn với quy mô lớn.

Với tiêu chí chọn nữ cao 1m72 trở lên, nam cao 1m80 trở lên, DMC chính thức công bố 6 gương mặt đại diện, họ sẽ hoá thân thành những “nàng thơ” cho buổi chụp hình đầu tiên của những mẫu thiết kế mới nhất với hoạ tiết trái tim – biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu nằm trong BST thu đông 2015 với tên gọi “LOVE”.

show yêu của đỗ mạnh cường 8

Buổi chụp hình diễn ra trong thông điệp: Hãy yêu bằng cả trái tim & khi yêu thì có quyền yêu theo cách riêng của mỗi người rằng tình yêu không có rào cản nào của tuổi tác, nhan sắc, địa vị và luôn cả giới tính.

​​show yêu của đỗ mạnh cường 6

Nàng thơ Lê Thuý, Lê Xuân Tiền cùng các chân dài Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Huy Quang biến hoá thành những cặp đôi yêu nhau.

show yêu của đỗ mạnh cường 1

Các thiết kế đơn giản với hoạ tiết trái tim là biểu tượng cuả tình yêu với những đường cắt tinh tế, ráp nối, đính kết trên nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Hoạ tiết tim đen trắng nằm 1 trong 3 phần xuyên suốt trong BST Love.

Ngắm nhìn 6 chân dài hoá thân thành nàng thơ trong các thiết kế thu đông 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường.

DMC chia sẻ: Như thông lệ hàng năm, BST Love lần này vẫn tiếp tục chia ra thành 3 phần riêng biệt với hơn 100 các thiết kế khác nhau nhưng cùng 1 đề tài & xuyên suốt với mục đích lăng xê mốt các họa tiết hình trái tim bằng nhiều cách làm khác nhau. Các thiết kế còn lại xin được phép giữ kín cho đến phút cuối.

Hiện tại tất cả các công tác chuẩn bị của show diễn đã và đang hoàn thành để chuẩn bị ra mắt công chúng tại Hà Nội. Trước đó Đỗ Mạnh Cường đã hé lộ một trong những mẫu thiết kế đầu tiên của BST Love và được các ngôi sao và công chúng yên thời trang đón nhận và tán thưởng.

Love là chương trình thời trang & nghệ thuật của Đỗ Mạnh Cường diễn ra lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội với quy mô lớn tại Sân Vận Động Quần Ngựa vào lúc 7giờ tối thứ Sáu, ngày 11 tháng 12 năm 2015.

Ảnh: Milor Trần
Trang điển: Quân Nguyễn
Tóc: Phu Lê
Người mẫu: Lê Thuý, Lê Thanh Thảo - Lê Xuân Tiền, Trần Quang Đại - Hằng Nguyễn, Huy Quang

Thời trang: Love by DMC ​

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý