Lộ diện ‘bạn gái’ xinh như mộng của Công Phượng

beck beck @beck

Lộ diện ‘bạn gái’ xinh như mộng của Công Phượng

Chàng tiền đạo hiền lành Công Phượng của tuyển U19 Việt Nam đang được cộng đồng mạng “đoán già đoán non” có tình tình cảm đặc biệt với một hot girl xinh đẹp.

15/09/2014 02:08 PM
3,069

Người được các CĐV gán ghép là Phương Anh, em họ của hậu vệ Tiến Dũng tuyển U19 Việt Nam. Chính bức hình cô nàng chụp ảnh thân mật, tay trong tay với đạo Công Phượng khiến nhiều fan không khỏi nghi ngờ.

 - Ảnh 1

Bức ảnh khiến các fan đoán già đoán non.

Bạn gái tin đồn của Công Phượng là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung rất nhiệt tình, thường xuyên đến sân vận động Mỹ Đình để xem các trận bóng có sự hiện diện của tuyển U19 Việt Nam và cổ vũ hết mình cho người anh họ Tiến Dũng và Công Phượng.

Chuyện "bạn gái tin đồn" của Công Phượng xuất phát từ những dòng chia sẻ vui trên mạng, khi nhiều fan mong chờ những mối quan hệ tốt đẹp hơn, gắn bó hơn giữa các cầu thủ của tuyển U19.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Cô bạn gái tin đồn vô cùng xinh đẹp của Công Phượng.

Được biết, Phương Anh quê ở Yên Bái và hiện là học sinh trường THPT Dân lập Lomonoxop, Hà Nội.

Mối quan hệ của Công Phượng và hot girl xinh đẹp này tuy mới chỉ dừng lại ở những lời đồn thổi của cộng đồng mạng, tuy nhiên nhiều người đã quả quyết rằng chàng tiền đạo của chúng ta đã bị hớp hồn trước vẻ đẹp của Phương Anh.

Công Phượng được biết đến như một trong những cầu thủ hiền lành nhất tuyển U19, chàng tiền đạo này còn có cá tính đặc biệt là anh luôn tỏ ra khá lạnh lùng, giữ khoảng cách khi "bị" các hot girl "bắt cóc", chụp ảnh cùng.

Chẳng biết Công Phượng và Phương Anh có đến được với nhau như những gì fan hâm mộ mong muốn, riêng ông bầu Đoàn Nguyên Đức có lẽ sẽ không muốn các cầu thủ của mình yêu quá sớm. Nhưng cấm làm sao được khi tình yêu đã gõ cửa.

Hồng Quế

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý