Lộ diện 'bản sao nhí' của Sơn Tùng M-TP

msstit msstit @msstit

Lộ diện 'bản sao nhí' của Sơn Tùng M-TP

(Ngoisao.vn) – Hotboy của “Bước nhảy hoàn vũ Nhí” khiến khán giả thích thú khi “hóa thân” thành Sơn Tùng MTP.

21/09/2014 09:08 AM
2,577

Tối qua (19.9), “Bước nhảy hoàn vũ Nhí” đã diễn ra đêm Bán kết đầy kịch tính và gay cấn. Đi đến vòng thi này, suốt một hành trình dài, các bé liên tục chinh phục khán giả bởi tài năng, sự đáng yêu và hơn cả là những tiến bộ từng ngày, từng giờ. Các tài năng vũ đạo nhí không ngại thử thách mình những kĩ thuật khó, thể hiện cảm xúc những nội dung chưa bao giờ trải qua hay là những bộ môn chưa từng tập hoặc không phải là sở trường của mình. Với những “câu đố” từ các Huấn luyện viên, biên đạo, các bé luôn xuất sắc vượt qua.

Ở đội giám khảo Yến TrangHà Lê, Khôi Nguyên khiến khán giả vô cùng thích thú khi hoá thân thành Sơn Tùng M-TP trên sân khấu. Khôi Nguyên trình diễn dancesport trên nền nhạc “Taxi - Em của ngày hôm qua - 5 giờ”.

Kết thúc phần dự thi, Yến Trang nhận xét: “Khôi Nguyên, hàng tuần con đến với một tinh thần rất cao, con lên sân khấu thường tốt hơn cả lúc tập”.

Nếu như các vòng trước khán giả sẽ nhớ tới một Châu Anh sôi động, rực rỡ thì đêm thi này bé đã có một sự nhập vai hoàn hảo với hình ảnh cô giáo dịu dàng, đằm thắm với ước mơ mang chữ đến cho trẻ em nghèo.

Và Yến Nhi đầy rực rỡ, ấn tượng khi hóa thân thành bà hoàng hậu trong câu chuyện “Alice in wonderland”. Bé đã khiến cả sân khấu vỡ òa khi có những bước di chuyển điêu luyện trên đôi giày mũi cứng.

Ở đội giám khảo Đoan TrangPhan Hiển, Hoàng Sơn lần đầu tiên có sự thể hiện nội tâm đầy cảm xúc, lấy đi nhiều tình cảm của người xem khi trở thành cậu bé đánh giày ngày 30 Tết có mơ ước về sự ấm áp, yêu thương của gia đình.

Bảo Ngọc trong đêm liveshow 4 cũng có sự lột xác ấn tượng khi kể câu chuyện có thật về các học trò vùng cao đi học trong mùa bão lũ. Tiết mục này đã làm cả sân khấu lặng người trong dòng cảm xúc.

Còn cô bé tài năng Linh Hoa, đêm thi này bé đã nhập vai ấn tượng với hình ảnh vua hề Saclo trong tiết mục đầy vui nhộn, độc đáo.

Với đội giám khảo Ốc Thanh VânQuang Đăng, Minh Khang đã mang đến sân khấu đêm Bán kết một chú gấu Panda dễ thương, háu ăn và nghịch ngợm.

Minh Quân lại diễn tả câu chuyện chia ly của người lính thủy thủ khi chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ với những cảm xúc tiễn biệt.

Thí sinh nữ duy nhất của đội là Thùy Dương trong tuần này đã có sự xuất hiện ấn tượng và sôi động khi trở thành siêu mẫu đầy cá tính trên sân khấu.

Sau đêm thi, 6 gương mặt là những ứng cử viên cuối cùng cho chức Quán quân mùa đầu tiên của chương trình cũng đã lộ diện, đó là: Khôi Nguyên, Yến Nhi, Linh Hoa, Bảo Ngọc, Minh Quân Minh Khang với các phần thi đầy độc đáo và thực sự ấn tượng. Tuần sau, 6 bé sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm thi nhiều hồi hộp và gay cấn nhất để tìm ra thí sinh nhí tài năng nhất của chương trình. Đêm Chung kết “Bước nhảy hoàn vũ Nhí” sẽ diễn ra lúc 21g15 ngày 26/9/2014 trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý