Lộ diện bạn trai ca sĩ của quản lý cũ bà Tưng

msstit msstit @msstit

Lộ diện bạn trai ca sĩ của quản lý cũ bà Tưng

(Ngoisao.vn) – Cặp đôi bị phát hiện khi khoác tay nhau thân mật và có những khoảnh khắc chuyện trò vô cùng tình cảm.

10/09/2014 09:34 PM
2,630

Bất ngờ có mặt khá muộn tại một quán cà phê sang trọng ở trung tâm quận 1 tối qua (09/9), quản lý cũ của bà Tưng – Trang Lucy xuất hiện cùng “bạn trai tin đồn” là ca sĩ Trọng Khương - X-Factor.

Trang Lucy ăn mặc khá thoải mái với quần short hoa và áo dây sậm màu, khoe làn da trắng nổi bật cùng lợi thế vòng một vô cùng quyến rũ. Trong khi đó, Trọng Khương giản dị trong lớp áo sơ mi chấm bi đỏ và quần jeans xanh.

Cả hai ngồi ăn uống, chuyện trò và không ngừng thể hiện tình cảm thân mật. “Bạn trai tin đồn” cũng bày tỏ sự quan tâm ân cần cho Trang Lucy trong suốt buổi hẹn.

Được biết, Trang Lucy và ca sĩ Trọng Khương quen nhau khá lâu, tuy nhiên cả hai vẫn chưa từng chính thức công khai tình cảm, dù thỉnh thoảng người đẹp chia sẻ một vài hình ảnh của mình với nam ca sĩ khi có dịp đi chơi cùng bạn bè trên trang cá nhân.

Riêng về Trọng Khương, anh được khán giả chú ý và đánh giá cao từ khi tham gia cuộc thi The Voice mùa đầu tiên, trong đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, và gần nhất là nhóm nhạc hot boy Ayor ở X-Factor, cũng nhận được sự quan tâm bởi các thành viên đều được đào tạo bài bản về chuyên môn.

Theo một số nguồn tin thì Trang Lucy ngoài vai trò là giám đốc của một công ty truyền thông, hiện cô đang làm quản lý cho Trọng Khương. Trong thời gian qua, cô cũng tập trung để giúp bạn trai thực hiện album nhạc xưa sắp ra mắt. Được biết, hiện tại Trang Lucy cũng vừa có mặt tại Đà Lạt đễ hỗ trợ quay MV cho Trọng Khương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý