Lộ diện bạn trai Việt kiều của ‘bé’ Xuân Mai

mesu mesu @mesu

Lộ diện bạn trai Việt kiều của ‘bé’ Xuân Mai

Ngay sau khi tổ chức sinh nhật hoành tráng mừng tuổi 18, giọng ca “Con cò be bé” đã công khai mối quan hệ tình cảm trên trang cá nhân.

27/04/2013 01:00 AM
22,826

Mới đây, Xuân Mai chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh hạnh phúc của cô và bạn trai, ngay lập tức tấm hình này nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè. Trong ảnh, cô được người yêu tỏ tình bằng hoa và vẽ một hình trái tim lớn bằng những ngọn nến có tên chữ cái của hai người.


Xuân Mai chia sẻ cảnh tỏ tình lãng mạn của bạn trai dành cho mình.

Đây là lần đầu tiên giọng ca Con cò be bé công khai bạn trai, trước đó, cô chia sẻ thích một người đàn ông thông minh và hài hước. Khi được hỏi về mối quan hệ với chàng trai gốc Việt trong ảnh, Xuân Mai trả lời ngắn gọn: “ Đây đúng là bạn trai của tôi nhưng chúng tôi mới chính thức quen nhau và đang trong giai đoạn tìm hiểu. Tuy vậy, với tôi chuyện học hành giai đoạn này vẫn là quan trọng nhất”.


Những tấm hình tình tứ của cô và bạn trai gốc Việt luôn được khoe với bạn bè.

Năm ngoái, Xuân Mai và mẹ về nước khoảng 2 tháng hè. So với những lần trước, sự trở về Việt Nam lần này của Xuân Mai không ồn ào. Cô cho biết, có nhiều chuyện không vui và không được như ý muốn trong chuyến hồi hương. Điều an ủi cô duy nhất là khán giả vẫn ủng hộ nhiệt tình mỗi khi cô bước lên sân khấu.

Hiện tại Xuân Mai đang tập trung cho việc học năm cuối THPT tại Mỹ, cô cho biết thành tích học tập nằm trong top đầu của trường. Sau khi tốt nghiệp, cô muốn thi vào trường nghệ thuật tại Mỹ, tương lai cô muốn trở về Việt Nam để phát triển sự nghiệp.

Những hình ảnh mới nhất của Xuân Mai trong lần sinh nhật 18 tuổi:


Xuân Mai chụp hình với em trai - con riêng của bố.


Bố Xuân Mai - ca sĩ Tuấn Cảnh cũng đến chúc mừng con gái.


Hai mẹ con chụp hình xì tin.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý