Lộ diện bố 9x của con trai Khánh Thi?

msstit msstit @msstit

Lộ diện bố 9x của con trai Khánh Thi?

Khánh Thi tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi danh tính chồng của cô đã được hé lộ. Theo tin đồn, ông xã của Khánh Thi chính là Phan Hiển, người từng được truyền thông gọi là bạn trai tin đồn của Nữ hoàng dancesport.

26/03/2015 09:39 PM
17,064

 

Thời gian gần đây, Khánh Thi trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí khi công khai chuyện có bầu. Trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 34 mới đây, lần đầu tiên cô thừa nhận mình mang thai bé trai 5 tháng rưỡi và rất hồi hộp trước ngày lâm bồn. Còn về cha đứa bé, cô tiếp tục giữ kín.

Lộ diện chồng sắp cưới của Khánh Thi 2

Lộ diện chồng sắp cưới của Khánh Thi 0
Phan Hiển cũng dự sinh nhật Khánh Thi

 

Vừa qua, ảnh cưới của Khánh Thi cùng người đàn ông đặc biệt được rò rỉ trên mạng. Khánh Thi diện áo màu trắng tinh khiết, “Nữ hoàng dancesport” còn khóa môi bạn trai tình tứ. Hiện tại, chân tướng chàng trai này chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, hình ảnh hiếm hoi phần nào hé mở về “người lạ” nhưng rất quen. Với bức ảnh chỉ nhìn được phân nửa mặt nhưng không khó để nhận ra đây là Phan Hiển - người bạn diễn và là học trò của Khánh Thi.

Lộ diện chồng sắp cưới của Khánh Thi 0

Lộ diện chồng sắp cưới của Khánh Thi 1
Ảnh cưới của Khánh Thi

Phan Hiển (tên thật là Minh Trường), sinh ngày 22/6/1993, anh là cậu ấm của một gia đình giàu có ở Sài Gòn. Anh từng bị dư luận cho rằng, thành công của mình chủ yếu là nhờ vào sự hỗ trợ của Khánh Thi, tuy nhiên anh không phản pháo về điều này. Dù còn trẻ nhưng Phan Hiển đã nắm trong tay rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý như: vô địch dancesport Châu Á 2009 và vô địch dancesport Việt Nam.

Lộ diện chồng sắp cưới của Khánh Thi 3

 

Lộ diện chồng sắp cưới của Khánh Thi 4

Lộ diện chồng sắp cưới của Khánh Thi 5

Lộ diện chồng sắp cưới của Khánh Thi 6
Một vài hình ảnh thân thiết khác của cặp đôi.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý