Lộ diện cha của con gái siêu mẫu Xuân Lan?

mesu mesu @mesu

Lộ diện cha của con gái siêu mẫu Xuân Lan?

Bạn trai cũ của Đinh Ngọc Diệp bị nghi ngờ chính là cha của bé Thỏ con gái Xuân Lan.

15/10/2014 04:41 PM
63,102
Nữ giám khảo Vietnam’s Next Top Model Xuân Lan sinh con sau khi chia tay chồng. Vì thế, thân thế của bé Thỏ là đề tài được dư luận quan tâm suốt hai năm qua. Những ngày gần đây, người đẹp này lại có động thái liên tục chia sẻ những hình ảnh và cảm xúc của một người phụ nữ đang yêu, khiến nhiều fan thích thú và tò mò về sự thật về người cha ruột của bé Thỏ.
 
Lộ diện cha của con gái siêu mẫu Xuân Lan? 1
Xuân Lan liên tục chia sẻ những cảm xúc của người đang yêu
 
Lộ diện cha của con gái siêu mẫu Xuân Lan? 2
 
Lộ diện cha của con gái siêu mẫu Xuân Lan? 3
Xuân Lan thường xuyên xuất hiện bên James Martin Đặng - người bị nghi là cha của bé Thỏ

Trên Facebook của Xuân Lan hay xuất hiện hình ảnh một người đàn ông có nickname là James Martin Đặng. Anh ta tỏ ra chăm bẵm bé Thỏ. Cả ba ở bên nhau như một gia đình hạnh phúc.
 
Lộ diện cha của con gái siêu mẫu Xuân Lan? 4
James Martin Đặng rất biết chăm bẵm bé Thỏ. Tuy nhiên ngay dưới bức ảnh Xuân Lan đã bình luận như cách trả lời độc giả rằng đây chỉ là người bạn của cô bằng câu nói: "Nhìn cứ như bố con nhỉ"

Lộ diện cha của con gái siêu mẫu Xuân Lan? 5
James Martin Đặng đặt mua ghế cho bé Thỏ ở bên Anh

Lộ diện cha của con gái siêu mẫu Xuân Lan? 6
Hình ảnh hạnh phúc của "gia đình" Xuân Lan
 
James Martin Đặng vốn không phải là gương mặt xa lạ. Anh từng được giới truyền thông chú ý vì từng có một thời mặn nồng cùng người mẫu Đinh Ngọc Diệp vào năm 2012. Theo một số nguồn tin cho biết, James Martin Dang hiện đang kinh doanh quán bar, vũ trường và thường xuyên tổ chức các đêm nhạc hoành tráng mời nghệ sĩ trong nước sang Anh biểu diễn. Trong cộng đồng người Việt ở London, anh là người thành công và khá có tiếng tăm.
 
Lộ diện cha của con gái siêu mẫu Xuân Lan? 7
James Martin Đặng từng là tình cũ của Đinh Ngọc Diệp
 
Trong một số bình luận qua lại của cả hai nhân vật, nhiều người hoài nghi mối quan hệ thật sự của hai người đã vượt qua tình bạn. Khi so sánh nét mặt của bé Thỏ và James Martin Đặng, nhiều fan còn phân tích giữa họ có nhiều nét giống nhau. Thậm chí, vài người bạn chúc mừng cho nữ giám khảo Next Top khi chính thức công nhận danh phận cha đẻ của bé Thỏ.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý