Lộ diện chân dung thực sự của chồng Xuân Mai

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lộ diện chân dung thực sự của chồng Xuân Mai

Trên trang cá nhân, chồng Xuân Mai đăng rất nhiều ảnh hạnh phúc bên vợ con. Được biết, chồng Xuân Mai sắp phải nhập ngũ.

01/10/2016 10:47 AM
6,485

Những thông tin mới nhất về "thần đồng âm nhạc" Xuân Mai được nhiều người quan tâm. Được biết, giọng ca "Con cò bé bé" đã lấy chồng và sinh con ở Mỹ. Ngay lập tức những thông tin về chồng Xuân Mai khiến nhiều người tò mò. Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra người đàn ông được cho là chồng ca sĩ Xuân Mai. Trên trang cá nhân, người này đăng rất nhiều ảnh hạnh phúc bên Xuân Mai và con trai. Được biết, chồng Xuân Mai còn trẻ tuổi và chuẩn bị nhập ngũ.

Chồng Xuân Mai  7

Xuân Mai hạnh phúc bên chồng và con trai.

Trước đó, Xuân Mai từng đăng ảnh mặc váy trắng bên bạn trai. Hình ảnh này đã khiến nhiều người nhầm tưởng chàng trai trong bức hình chính là chồng Xuân Mai.

Theo chia sẻ của một số người quen biết Xuân Mai ở Mỹ thì cô đã chụp ảnh cưới nhưng muốn giấu kín. Thỉnh thoảng, mọi người cũng gặp chồng trẻ tháp tùng Xuân Mai đi diễn.

Chồng Xuân Mai  5

Chàng trai từng bị nhiều người nhầm tưởng là chồng của Xuân Mai

Chồng Xuân Mai  0

Chồng Xuân Mai  1

Chồng Xuân Mai chơi đùa cùng con trai

Chồng Xuân Mai  6

So với trước đây, Xuân Mai đã "kém sắc" đi rất nhiều.

Chồng Xuân Mai  2

Chồng Xuân Mai  4

Chồng Xuân Mai  3

Một số hình ảnh về con trai Xuân Mai

Cuộc sống của Xuân Mai ở Mỹ cũng không được sung túc như lúc nhỏ. Cô là trụ cột gia đình khi mẹ nghỉ bán băng đĩa vì sức khỏe yếu, em trai đi học, trong khi chồng lại chuẩn bị nhập ngũ. Được biết trong thời gian sắp tới Xuân Mai sẽ đi diễn nhiều hơn để có thêm thu nhập.

>> Xuân Mai ngày ấy và bây giờ khác nhau nhiều đến thế nào

Xem thêm

  • Tin sao Việt mới 30/9: Lộ ảnh con trai Xuân Mai, Trương Nam Thành chinh phục đỉnh Phan Xi PăngTin sao Việt mới 30/9: Lộ ảnh con trai Xuân Mai, Trương Nam Thành chinh phục đỉnh Phan Xi Păng
  • Xem loạt ảnh mới nhất để thấy Xuân Mai ngày ấy - bây giờ khác nhau thế nào?Xem loạt ảnh mới nhất để thấy Xuân Mai ngày ấy - bây giờ khác nhau thế nào?
  • Trong khi Xuân Mai lấy chồng sinh con, Xuân Nghi lại xinh đẹp và tương lai tươi sáng thế này!Trong khi Xuân Mai lấy chồng sinh con, Xuân Nghi lại xinh đẹp và tương lai tươi sáng thế này!
  • Xuân Mai đã lấy chồng và sinh con ở Mỹ Xuân Mai đã lấy chồng và sinh con ở Mỹ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý