Lộ diện chân dung vợ sắp cưới của Chí Anh?

biettuot biettuot @biettuot

Lộ diện chân dung vợ sắp cưới của Chí Anh?

Vợ sắp cưới của Chí Anh tên là Khánh Linh (sinh năm 1998), sở hữu diện mạo xinh đẹp không hề thua kém hot girl nổi tiếng. Dưới đây là chân dung vợ Chí Anh.

26/08/2016 10:53 PM
5,662

Là người kín tiếng nên chuyện Chí Anh sắp kết hôn với cô gái mới 18 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Ngay sau đó, thông tin về vợ sắp cưới của Chí Anh được cư dân mạng lùng sục. Mới đây, loạt ảnh của cô gái được cho là vợ sắp cưới của Chí Anh được nhiều người quan tâm. Chí Anh không chỉ thường xuyên like (thích) ảnh của cô gái này mà hiện tại cả hai người đang là bạn bè.

Theo đó, cô gái được cho là vợ sắp cưới của Chí Anh tên là Trần Vũ Khánh Linh sinh năm 1998 và là cựu học sinh trường Việt Đức. Khánh Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp với làn da trắng, răng khểnh và chiều cao 1,68cm. Cô cũng đam mê với nghệ thuật đặc biệt là múa, điều này được chứng minh bằng giải nhì cuộc thi Got to dance trường THPT Việt Đức. Được biết, hiện tại cô đang trong quá trình rèn luyện để trở thành một BTV truyền hình.

Vợ sắp cưới Chí Anh 2

Chí Anh thường xuyên thích ảnh của Khánh Linh

Năm 2015, Trần Vũ Khánh Linh đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi Cán bộ Đoàn tài năng của trường THPT Việt Đức - Hà Nội (tiền thân là Miss Việt Đức). Vốn là lớp trưởng nên Khánh Linh rất cởi mở và năng động. Khánh Linh cũng từng được chọn làm gương mặt tiêu biểu đại diện cho thành phố đi lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới như Hồng Kông, Ma Cao, Pháp, Thụy Điển... Có lẽ, nhờ vậy mà cô và Chí Anh "bén duyên".

Vợ sắp cưới Chí Anh 0

Vợ sắp cưới Chí Anh 1

Vợ sắp cưới Chí Anh 4

Vợ sắp cưới Chí Anh 5

Vợ sắp cưới Chí Anh 6

Vợ sắp cưới Chí Anh 7

Vợ sắp cưới Chí Anh 8

Vợ sắp cưới Chí Anh 3

Khánh Linh sở hữu gương mặt xinh đẹp không hề thua kém hot girl.

>> Khánh Thi nói gì khi Chí Anh sắp lấy vợ

Xem thêm

  • Khánh Thi nói gì khi tình cũ Chí Anh sắp lấy vợ?Khánh Thi nói gì khi tình cũ Chí Anh sắp lấy vợ?
  • Bất ngờ lộ 'thiệp cưới', tình cũ Khánh Thi chuẩn bị kết hôn?Bất ngờ lộ 'thiệp cưới', tình cũ Khánh Thi chuẩn bị kết hôn?
  • Khánh Thi: ‘Phan Hiển còn thân với Chí Anh hơn cả tôi’Khánh Thi: ‘Phan Hiển còn thân với Chí Anh hơn cả tôi’
  • Khánh Thi nức nở với Chí Anh: ‘Chữ giận 7 năm nay đã không còn’Khánh Thi nức nở với Chí Anh: ‘Chữ giận 7 năm nay đã không còn’
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý