Lộ diện cháu gái “thất lạc lâu năm” của Trường Giang

biettuot biettuot @biettuot

Lộ diện cháu gái “thất lạc lâu năm” của Trường Giang

(ĐSPL) Tập 1 chương trình truyền hình Thiên Đường Ẩm Thực mùa 2 với các món ăn hấp dẫn đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.

27/05/2016 08:18 PM
879

(ĐSPL) - Tập 1 chương trình truyền hình Thiên Đường Ẩm Thực mùa 2 với các món ăn hấp dẫn đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.

Tuần này, Thiên Đường Ẩm Thực tiếp tục lên sóng tập 2 vào lúc 20h00 ngày Chủ nhật, 29/5/2016 trên kênh HTV7 và THĐT2 với chủ đề “Thức ăn tốt cho xương”.

Vẫn đảm nhận vai trò người dẫn dắt chương trình, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang sẽ được dịp tha hồ “chặt chém” 6 người chơi là: Tronie, Thái Trinh, Kim Nhung, Suni Hạ Linh, Minh Luân và Kelly.

Lộ diện cháu gái “thất lạc lâu năm” của Trường Giang - Ảnh 1Phóng to

Lộ diện cháu gái “thất lạc lâu năm” của Trường Giang - Ảnh 2Phóng to

Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp thượng hạng, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ được chia sẻ công thức chế biến các món ăn như: Cá bống trứng chiên bột, cá bống trứng kho nghệ, cá bống trứng kho tương, cá bống trứng kho tiêu, gà nướng salad đậu nành, giò heo hầm đậu nành, lẩu đậu nành, bánh mì cá mòi, bánh tacos cá mòi, sườn nấu cá mòi. Đây đều là những món ăn tốt cho sức khỏe, đặc biệt có tác dụng hỗ trợ cho phần xương của cơ thể người.

Lộ diện cháu gái “thất lạc lâu năm” của Trường Giang - Ảnh 3Phóng to

Đội Minh Luân.

Lộ diện cháu gái “thất lạc lâu năm” của Trường Giang - Ảnh 4Phóng to

Đầu bếp Thiên Long.

Chơi hết sức, ăn hết mình vốn đã là một đặc sản của Thiên Đường Ẩm Thực. Trong tập 2 này, dàn người chơi “siêu quậy” một lần nữa tung chiêu làm sân khấu trở nên náo loạn. Ở một vòng thi, 2 đội chơi đã biến sàn đấu trở thành “thánh địa lắc vòng”. Muôn kiểu lắc vòng kỳ lạ bằng các bộ phận trên cơ thể hứa hẹn sẽ làm khán giả không còn nhận ra dàn người chơi đều là các nghệ sĩ trẻ tài năng, nổi tiếng.

Lộ diện cháu gái “thất lạc lâu năm” của Trường Giang - Ảnh 5Phóng to

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Trường Giang đã có những thú nhận động trời về “người thân” trong gia đình. Nữ ca sĩ xinh đẹp Suni Hạ Linh với ca khúc đang được yêu thích Em đã biết được Trường Giang nhận là cháu gái “thất lạc lâu năm” của mình.

Lộ diện cháu gái “thất lạc lâu năm” của Trường Giang - Ảnh 6Phóng to

Ngay trong giây phút mối quan hệ thân bằng quyến thuộc lằng nhằng này hé lộ, đã có một tình huống hài hước diễn ra ngay trên bàn ăn. Sau tình huống này, Trường Giang phá lên cười ngặt nghẽo còn Suni Hạ Linh thì bẽn lẽn che đi khuôn mặt ngượng ngùng.

Lộ diện cháu gái “thất lạc lâu năm” của Trường Giang - Ảnh 7Phóng to

Trong một diễn biến khác, cựu thành viên của nhóm nhạc 365 – Tronie cũng hứa hẹn làm sàn đấu Thiên Đường Ẩm Thực nổ tung bởi những chiêu trò nghịch phá vô cùng độc đáo. Vào phút cao hứng, Tronie còn đứng bật dậy để nhảy điệu sexy. Tình tiết này khiến cho Trường Giang lẫn các các người chơi còn lại vô cùng ngỡ ngàng.

Tập 2 của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 2 sẽ phát sóng vào lúc 20h00 ngày Chủ nhật, 29/5/2016 trên kênh HTV7 và THĐT2.

 Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý