Lộ diện cháu trai của nữ ca sĩ Siu Black

msstit msstit @msstit

Lộ diện cháu trai của nữ ca sĩ Siu Black

(Ngoisao.vn) – Cháu trai của nữ ca sĩ Siu Black đang là cái tên gây chú ý trong đêm thi tiếp theo của “The Winner Is” 2014.

26/07/2014 10:10 AM
11,780

Trương Thế Vinh, Kyo York, Hoàng Nhật MinhPhương Trinh đã vượt qua 20 gương mặt khác để trở thành 4 cái tên đầu tiên bước vào vòng tứ kết của “The Winner Is” 2014. Trong tuần này, những giọng ca “chưa được khai quật” đến từ bảng thi “Ca sỹ mới” 1 sẽ tham gia chinh phục hành trình đến ngôi vị quán quân để giành lấy giải thưởng tối thiểu 300 triệu đồng cùng 1 hợp đồng với hãng đĩa Universal.

Trong số 7 gương mặt mới toanh sẽ được giới thiệu đến công chúng có Jean Paul Blada - cháu trai của nữ ca sĩ Siu Black. Đến từ Tây Nguyên nên thí sinh này được kì vọng sẽ sở hữu giọng hát nội lực và khỏe khoắn như người cô của mình.

SB

Có niềm đam mê ca hát nhưng chưa có tên tuổi, “vũ khí duy nhất” để Jean Paul Blada chiến thắng tại đấu trường âm nhạc này chỉ có thể là giọng hát!.

SB

SB
Jean Paul Blada “Nhìn lại”

SB
Phương Ly thể hiện “Bang bang boom boom”

SB
Lý Minh Trí thể hiện “Bóng mưa”

SB
Bích Thủy dự thi “Tìm lại”

SB
Nam Hương “Dấu mưa”

sb010
Xuân Hương với “Wrecking ball”

SB
Hoàng Nghĩa chọn “The winner takes it all”
.

“Thủ lĩnh ghế nóng” tuần này là tên tuổi đang được chờ đợi, nghệ sỹ Trấn Thành. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của quán quân “Tuyệt đỉnh tranh tài” Phương Vy với một tiết mục biểu diễn giữa 2 vòng đấu. Tập 3 của “The Winner Is” 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 7, 26/7 trên HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý