Lộ diện chồng DV múa Linh Nga

msstit msstit @msstit

Lộ diện chồng DV múa Linh Nga

(Lang sao) Hai vợ chồng đi xem phúc khảo chương trình nghệ thuật mang tên Chuyện kể về sen.

25/08/2012 01:02 AM
16,265

Linh Nga được biết đến như một diễn viên múa nổi tiếng, được cả người lẫn "nết". Tuy nhiên, cô khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Ngày 16-12-2012, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, bất ngờ Linh Nga lên xe hoa về nhà chồng. "Ông xã" Linh Nga là Nguyễn Khánh Trọng con trai của vị tướng trong ngành công an.

Mặc dù đám cưới được giới truyền thông và công chúng quan tâm, nhưng Linh Nga không hề công khai ảnh cưới có mặt chú rể, đến nỗi mà sau gần 2 năm kết hôn, công chúng vẫn không biết mặc chồng cô.

Chính vì vậy, tấm ảnh chụp Linh Nga và chồng đi xem chương trình nghệ thuật Chuyện kể về sen vừa được tiết lộ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. So với tấm ảnh duy nhất được chụp trộm trong đám cưới trước đây, chồng Linh Nga có vẻ béo hơn.

 - 1

Tấm ảnh duy nhất chụp được chồng Linh Nga trong tiệc cưới

 - 2

Giờ đây, trông chồng cô có vẻ béo hơn

Có lẽ vì vợ đang "bầu bí" những tháng cuối, nên chồng cô mới lộ diện đưa vợ đi xem biểu diễn, chứ trước đây, anh chưa từng một lần xuất hiện công khai trước ống kính truyền thông.

Linh Nga đã từng chia sẻ rất hạnh phúc về chồng: "Tôi gặp và yêu anh không định kiến, cũng không quá lung linh, đẹp đẽ... Anh là người hài hước, biết đặt gia đình lên hàng đầu trong mọi sự lựa chọn khiến tôi luôn thấy mình được an toàn. Tôi vẫn hay gọi chồng là... đồng chí, là bạn đấy. Giữa vợ chồng tôi, ngoài tình yêu ra còn là một tình bạn rất đẹp".

Một số hình ảnh về Linh Nga:

 - 3

Thiệp cưới của Linh Nga

 - 4

Linh Nga kết hôn cách đây hai năm

 - 5

Sau đám cưới cô vẫn múa và đi sự kiện

 - 6

Linh Nga luôn dành những lời tốt đẹp cho gia đình chồng

 - 7

Sau hai năm kết hôn, Linh Nga có bầu

 - 8

Hiện Linh Nga và chồng đang hồi hộp chờ đứa con đầu lòng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý