Lộ diện chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh

mesu mesu @mesu

Lộ diện chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh và chồng sắp cưới quen nhau rất tình cờ và giữ tình bạn trong thời gian khá lâu. Chỉ 1 năm trở lại đây, họ mới chính thức yêu nhau và quyết định kết hôn.

17/12/2014 11:09 AM
29,405

 

Lộ diện chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh
Lộ diện chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh

Anh Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc - chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh là một nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ. Mặc dù quen biết nhau khá lâu nhưng họ mới quyết định yêu và cưới khoảng 1 năm trở lại đây.

Chồng tương lai của Nhật Kim Anh tốt nghiệp 2 trường đại học, ngoài công việc ở ngân hàng, anh còn đóng vai trò quan trọng trong công việc kinh doanh của gia đình.

Tuy không hoạt động trong giới nghệ thuật nhưng Bửu Lộc luôn động viên và hỗ trợ cho Nhật Kim Anh về ý tưởng và định hướng cũng là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho nữ ca sĩ Mưa đã tạnh .

Khi hỏi Nhật Kim Anh về tính cách nào ở ông xã khiến cô rung động, nữ ca sĩ cho biết: "Anh ấy là người thông minh, có lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ người không may mắn. Tuy không phải giàu có về tiền bạc, nhưng anh có tấm lòng nhân ái. Anh là người đàn ông chu đáo, biết quan tâm, lo lắng, động viên, chia sẻ với tôi lúc vui cũng như lúc gặp khó khăn trắc trở trong cuộc sống. Đối với gia đình, anh rất hiếu thảo. Một người đàn ông như thế xứng đang để tôi trao gửi cuộc đời mình".

nhat kim anh, ca si nhat kim anh, nhat kim anh ket hon, dam cuoi nhat kim anh, chong nhat kim anh, chong sap cuoi cua nhat kim anh

Nhật Kim Anh hạnh phúc bên ông xã tương lai. Ảnh nhân vật cung cấp.

Tuy nhiên, tình yêu nào cũng trải qua những khó khăn và thử thách Nhật Kim Anh cũng không ngoại lệ. Thời gian đầu quen nhau, gia đình của Bửu Lộc đã kịch liệt phản đối vì cô hoạt động nghệ thuật. Dần dần cha mẹ Bửu Lộc cũng hiểu được công việc của cô con dâu vất vả rồi cảm thông, thương và chấp nhận, xem Nhật Kim Anh như con cái trong gia đình. 

Còn gia đình Nhật Kim Anh thì rất ủng hộ, vì thấy Bửu Lộc hiền lành, và sống trong một gia đình gia giáo, biết quan tâm và thương yêu cô.

Mới đây, sau khi thiệp cưới của hai người lan truyền trên mạng, nhiều fan của Nhật Kim Anh khá buồn và lo lắng nữ ca sĩ sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Cô đã có những dòng chia sẻ trên mạng xã hội rất tình cảm: "Các fan thương Nhật Kim Anh đừng buồn và đừng đăng những status hụt hâng mà hãy vui vẻ chúc phúc nhé!..."

nhat kim anh, ca si nhat kim anh, nhat kim anh ket hon, dam cuoi nhat kim anh, chong nhat kim anh, chong sap cuoi cua nhat kim anh

Dòng chia sẻ của Nhật Kim Anh trên trang cá nhân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý