Lộ diện đại gia trong đường dây môi giới người mẫu bán dâm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lộ diện đại gia trong đường dây môi giới người mẫu bán dâm

Liên quan đến đường dây môi giới mại dâm cấp cao do Lê Bảo Lộc cầm đầu, ngày 17/4, VKSND TP.HCM đang xem xét phê chuẩn các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Bảo Lộc cùng các đồng phạm.

17/04/2015 03:32 PM
577

Ngày 15/4, cơ quan Công an TP.HCM cho biết đã triệt phá thành công một đường dây môi giới mại dâm, trong đó người bán dâm có liên quan đến nhiều người mẫu, diễn viên trên địa bàn TP.HCM.

Người cầm đầu đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm này là "tú ông" Lê Bảo Lộc (SN 1973, tạm trú quận 5, TP.HCM).

   - Ảnh 1

"Tú ông" Lê Bảo Lộc.

Theo một nguồn tin cho biết, Lộc chuyên dắt mối, mở lớp đào tạo người mẫu, diễn viên rồi sau đó môi giới cho những cô gái này đi khách với giá nghìn đô và ăn chưa hoa hồng.

Trong vụ việc, những chân dài bị cơ quan chức năng bắt quả tang khi đang mua bán dâm tại khách sạn, đã có rất nhiều đại gia liên quan đến những “ả đào” này.

Trước đó, một đại gia tên Đ.V.D (sinh năm 1972, quê Đà Năng) có quen biết với cháu gái của tú ông Lộc là L.T.B.T. (SN 1989).

Ngày 7/4 ông D. đã gọi điện cho T. báo rằng sẽ vào TP HCM công tác và nhờ Y. tìm giúp một “chân dài” để cùng phục vụ bạn mình.

T. đã nhận lời đại gia D. và đến khách sạn ở phường Cô Giang (quận 1, TP.HCM) đi khách với giá 1.000 USD.

T. còn điều thêm V. đến để phục vụ một đại gia khác tên L.Q.C (ngụ quận 10). Vì giới thiệu cho V. nên T. hưởng 800USD trong số tiền 1.000 USD mà khách trả cho V.

Cũng trong ngày 7/4, N.T.H.Y (sinh năm 1990, nghệ danh C.H.Y) nhận lời một đại gia tại tỉnh Đồng Nai, tới khách sạn tại KDC Trung Sơn (huyện Bình Chánh, TP.HCM) để bán dâm, tại đây Y. bị cơ quan chức năng bắt giữ. Đại gia này cũng nhờ Y. tìm giúp mình một cô khác để phục vụ bạn mình.

Video xem thêm:

Quảng Ngãi: Liên tiếp triệt xóa 2 ổ mua bán dâm.

Cùng nằm trong những người bị bắt N.T.D.H. (SN 1992, quê Khánh Hòa), được một đại gia T.A.D. (quê TP Cao Lãnh, Đồng Tháp) đã gọi điện bảo H. tới khách sạn phục vụ. Vị đại gia này cũng dặn H. kiếm thêm một cô khác phục vụ cho bạn của mình là đại gia T.T.T. (SN 1974, quê Long An).

Không những bán dâm, những người mẫu, diễn viên bị bắt, sau nhiều lần có kinh nghiệm, gom được nhiều mối quan hệ, họ bắt đầu chuyển sang dắt mối, môi giới mại dâm cho nhiều người để ăn hoa hồng.

Sau khi các người mẫu trong đường dây bán dâm trên bị cơ quan chức năng bắt giữ, từ lời khai của những người này cơ quan chức năng đã bắt Lê Bảo Lộc, tú ông của đường dây môi giới mại dâm trên.

Nhiều người mẫu, diễn viên có liên quan tới Lê Bảo Lộc đã được mời lên để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được mở rộng làm rõ.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý