Lộ diện đối thủ chơi hàng hiệu ‘khủng’ hơn cả Ngọc Trinh

msstit msstit @msstit

Lộ diện đối thủ chơi hàng hiệu ‘khủng’ hơn cả Ngọc Trinh

Nếu Ngọc Trinh được nhắc tới là người có bộ sưu tập túi Hermes khiến người khác ghen tỵ, thì Cún bông thậm chí còn được đánh giá cao hơn vì có những chiếc túi chưa từng thấy ai ngoài Cún bông có

31/03/2015 10:00 AM
24,886

 

Các dân chơi hàng hiệu sành sỏi ở Hà Nội và Sài Gòn không xa lạ gì với cái tên "Cún bông" - biệt hiệu của Vũ Hồng Phúc (SN 1986) - một dân chơi "thứ thiệt" trong việc sở hữu túi Hermes đắt tiền.

"Cún bông" thường xuyên được so sánh với Ngọc Trinh và nhiều ngôi sao showbiz khác trên diễn đàn mạng về chuyện ai sử hữu túi Hermes nhiều, xịn và độc đáo hơn.

 - Ảnh 1

Chân dung "Cún bông".

 - Ảnh 2

Chiếc Hermes birkin, da cá sấu màu đỏ sẫm với giá hơn 1 tỷ đồng của "Cún bông".

 - Ảnh 3

Bộ sưu tập túi Hermes của "Cún bông" có giá trị lên tới vài tỉ đồng, với đủ các loại màu sắc khác nhau.

Theo thông tin trên báo chí, Ngọc Trinh hiện có 10 chiếc túi Hermes, trong đó có chiếc Hermes da cá sấu trị giá gần 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên vướng vào nghi án hàng nhái nên chuyện xuất xứ của các chiếc túi Hermes luôn là một dấu hỏi hớn.

 - Ảnh 4

Ngọc Trinh cũng là 1 tín đồ của Hermes tuy nhiên cô cũng bị vướng vào nghi án hàng nhái.

"Cúng bông" là một trong số người Việt Nam hiếm hoi sở hữu chiếc Hermes birkin, da cá sấu màu đỏ sẫm với giá hơn 1 tỷ đồng. Những chiếc túi Hermes giá thấp nhất của "Cún bông" là từ 300-400 triệu đồng, một số chiếc có giá 600-700 triệu.

Xem video: Chị em Angela Phương Trinh khoe phòng ngủ toàn hàng hiệu

Từ những điều đó, thân thế của "Cún bông" cũng được thêu dệt khá nhiều trên mạng. Nhưng câu chuyện mà dân chơi nào cũng biết, đó là: Cún bông" là con duy nhất trong 1 gia đình khá giả. Được mẹ cưng chiều từ bé nên cô xài hàng hiệu từ khi còn rất nhỏ.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Những hình ảnh thân thiết của "Cún bông" với Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ.

Ở một khía cạnh khác liên quan tới showbiz Việt, nhiều người đồn rằng "Cún bông" là nhân vật bí ẩn đứng sau hậu thuẫn nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Đó là lý do thi thoảng, người ta bắt gặp cô thân thiết với các sao "khủng" như Kim Lý, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ hoặc đại gia Nam Phố xinh... Tuy nhiên, sự thật đằng sau chuyện này vẫn là một ẩn số chưa có lời đáp.

Một số người bạn quen biết "Cún bông" cho biết, cuộc đời thăng trầm của cô gái 8X này mới thực sự "đáng để tất cả mọi người tò mò vì nó y hệt 1 bộ phim gay cấn đến phút chót", còn hơn cả chuyện chơi túi Hermes của cô.

Một số hình ảnh khác của "Cún bông" và bộ sưu tập hàng hiệu Hermes:

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Một phần bộ sưu tập túi Hermes của "Cún bông".

Minh Minh (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý