Lộ diện đối thủ nặng ký của BTV Hoài Anh

mesu mesu @mesu

Lộ diện đối thủ nặng ký của BTV Hoài Anh

– Sau BTV Hoài Anh, gần đây, BTV nói giọng miền Nam của VTV9 Thúy Hằng đã chính thức xuất hiện trên các bản tin thời sự VTV1, VTV4 và tạo được dấu ấn với công chúng.

04/09/2014 02:05 PM
68,396
Sinh ra tại Hà Nội nhưng đã có một thời gian dài định cư, lập gia đình riêng tại TP. Hồ Chí Minh, theo sự điều động nhân sự của Đài THVN, BTV Thúy Hằng đã nhận công tác được 1 năm công tác tại Hà Nội. Trước đó, cô có 10 năm làm việc tại Trung tâm THVN tại TP.HCM.
 
 
Lộ diện đối thủ nặng ký của BTV Hoài Anh 1
"Hoa khôi" của VTV9
 
Khi còn dẫn chương trình cho VTV9, Thúy Hằng được đánh giá là một gương mặt đẹp, cuốn hút trên sóng truyền hình phía Nam. Khuôn mặt đôn hậu, nụ cười rạng rỡ, thân thiện và giọng nói lưu loát, truyền cảm đã tạo nên “thương hiệu” của BTV xinh đẹp này. 
 
 
Lộ diện đối thủ nặng ký của BTV Hoài Anh 2
Thúy Hằng được cho là có nhiều nét tương đồng với Hoài Anh
 
Trong một lần trả lời báo giới, cô chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình là dù lên sóng truyền hình hay ở ngoài đời thực, cô vẫn luôn trung thành với tà áo dài truyền thống.
 
Chia sẻ về công việc tại Hà Nội, cô cho biết: “Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ, thì đây cũng là thời gian quý báu để tôi được tiếp cận, học hỏi và làm việc trong một môi trường lớn hơn và nhiều thử thách hơn. Tuy sinh ra ở đây nhưng Hà Nội với tôi vẫn là cuộc sống mới. Vì vậy tôi dành toàn bộ thời gian ở đây cho công việc, khi được nghỉ phép thì tôi tranh thủ bay vào trong Nam thăm con”. 
Lộ diện đối thủ nặng ký của BTV Hoài Anh 3
Thúy Hằng rất chuộng áo dài truyền thống
 
Thúy Hằng chia sẻ, nhờ sự động viên, chia sẻ của gia đình đặc biệt là niềm vui về cậu con trai 2 tuổi, cô luôn giữ được phong độ, niềm vui trong cuộc sống và công việc. 
 
Đã 6 năm kể từ lúc sự xuất hiện của BTV Hoài Anh với chất giọng miền Nam gây xôn xao dư luận, gần đây, chất giọng lạ của Thúy Hằng lại tiếp tục tạo nên sự chú ý. Nhiều người cho rằng, từ ngoại hình đến chất giọng, Thúy Hằng khá tương đồng với Hoài Anh. 
 
Nói đến quan điểm về giọng vùng miền trên sóng truyền hình, Thúy Hằng cho biết: “Tôi nghĩ khán giả của các chương trình Thời sự chính luận không quá khắt khe với yếu tố giọng vùng miền. Miễn sao người thể hiện bản tin phải chuyển tải được thông tin một cách chính xác, rõ ràng và dễ hiểu”. 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý