Lộ diện đường dây 'gái bao' cao cấp của Trung Quốc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lộ diện đường dây 'gái bao' cao cấp của Trung Quốc

Việc Quách Mỹ Mỹ một người nổi tiếng trong xã hội TQ bị bắt đã làm vỡ lở một đường dây môi giới tình dục ngầm, trong đó gồm các người mẫu và diễn viên được dắt mối cho các doanh nhân thông qua Internet.

01/09/2014 02:04 PM
1,839

Theo báo mạng Wantchinatimes, Quách Mỹ Mỹ, 23 tuổi nổi tiếng với sự phô trường giàu có của mình trên mạng đã bị bắt hồi tháng trước. Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Trung Quốc, Quách đã kiếm được nhiều tiền thông qua những “màn trình diễn thương mại” mà tính chất dường như là một uyển ngữ của mại dâm. Cụ thể cô ta kiếm được 100.000 nhân dân tệ (tương đương 16.200 USD) với mỗi “giao dịch”.

Thậm chí có tin đồn cô này cũng tham gia trong bữa tiệc tình dục khét tiếng tại Rendez-Voux Lifestyle tại Hải Nam và triển lãm du thuyền ở Tam Á hồi tháng 4 năm ngoái, trong đó người ta nói có tới 2000 bao cao su đã được sử dụng.

 - Ảnh 1

Quách Mỹ Mỹ.

Theo tin tức của báo Quảng Châu hàng ngày (Guangzhou Daily) Quách Mỹ Mỹ được gọi là một “zhoubiannu” tạm dịch là cô gái ngoại lệ, một thuật ngữ được sử dụng cho những phụ nữ trẻ ở Trung Quốc, những người tự xưng là người mẫu hay diễn viên nhưng thường xuyên tải lên mạng những hình ảnh khiêu dâm của mình để thu hút sự chú ý.

Nhiều người trong số những zhoubiannu được cho là có “nhà quản lý”. Đó là những kẻ ma cô móc nối với những doanh nhân giàu có và muốn tìm kiếm quan hệ tình dục với những cô gái trẻ và hấp dẫn.

Một trong những người quản lý như vậy đã nói với báo Quảng Châu hàng ngày rằng ông ta có thể kết nối khách hàng với người mẫu thời trang, tiếp viên hàng không, sinh viên đại học, nữ diễn viên, phụ nữ văn phòng thuộc đủ thành phần Á – Âu trong tất cả các thành phố lớn trên cả nước thông qua các trang mạng xã hội.

Người này cũng nói, các bức ảnh người mẫu của ông có thể được tìm thấy dễ dàng trên mạng và một trong số họ thậm chí còn giành giải thưởng trong các cuộc thi người mẫu lớn.

Khi được hỏi lý do vì sao một người mẫu đoạt giải lại tìm đến nghề mại dâm, ông này nói rằng khả năng thu nhập của tất cả các người mẫu phụ thuộc vào tuổi trẻ của họ do vậy hầu hết họ đều muốn kiếm được nhiều tiền trong khi họ vẫn còn trẻ.

 - Ảnh 2

Tài khoản của Quách Mỹ Mỹ trên Sina Weibo. 

Giá của một lần quan hệ với những nhân vật như vậy khoảng 5000 nhân dân tệ (bằng khoảng hơn 800 USD) cộng với 30% phí đặt cọc và phải bao cả vé máy bay hoặc chi phí đi lại nếu cần thiết.

Một người mẫu của tỉnh Quảng Đông nói trên báo Quảng Châu hàng ngày rằng giá một lần “qua đêm” với cô là 6000 nhân dân tệ (975 USD) trong khi công việc hàng ngày của cô vẫn là quảng cáo trên báo hoặc tham gia các hoạt động thương mại. Cô nói rằng cô có thể tham gia các bữa tiệc với người bạn “đồng hành” nhưng cô sẽ không uống rượu.

Một thực trạng rõ ràng là ngành kinh doanh “bạn đồng hành” này đang hoạt động rất mạnh. Mỗi ngày có đến hàng chục bài viết trên phương tiện truyền thông xã hội với những người đàn ông tuyên bố rằng họ đang tìm kiếm một người bạn đồng hành.

Trong một diễn đàn trò chuyên, một người đàn ông 26 tuổi nói rằng anh ta đã tiết kiệm được 10.000 nhân dân tệ (bằng hơn 1600 USD) để tìm kiếm một người phụ nữ đẹp cho lần quan hệ tình dục đầu tiên của mình, thêm nữa, số tiền không phải là vấn đề, miễn là cô gái rất đẹp và có một cơ thể tốt.

Nhiều cô gái ban đầu được tuyển dụng thông quan các kênh hợp pháp để trở thành người mẫu hay diễn viên nhưng sau khi bắt đầu với một vài sự kiện thương mại, họ sẽ được từ từ lôi cuốn để chuyển sang buôn bán tình dục. Sự cám dỗ chủ yếu là khả năng có thể kiếm được 100.000 nhân dân tệ mỗi tháng. Đó là một số tiền quá lớn để họ cưỡng lại.

Luật sư Song Fuxin ở Quảng Đông nói rằng rất khó để kiểm soát ngành “công nghiệp ngầm” này vì không đủ cơ sở để kết tội chỉ dựa vào lời quảng cáo của họ và bởi vì các giao dịch thường diễn ra trong bối cảnh tư nhân, nơi những người tham gia có thể biện hộ rằng đó chỉ là một cuộc gặp gỡ có sự đồng thuận thông thường.

Trần Vũ

Xem thêm video clip : Phiến quân IS tung video hành quyết tập thể 250 binh sỹ Syria

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý