Lộ diện hình ảnh đầu tiên của quý tử nhà Tăng Thanh Hà

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của quý tử nhà Tăng Thanh Hà

(ĐSPL) – Sinh con trai đầu lòng vào ngày 17/4 nhưng Tăng Thanh Hà đều giấu nhẹm mọi hình ảnh về cậu quý tử. Mãi đến hôm nay, một số hình ảnh đầu tiên về con trai Hà Tăng đã được lộ diện.

27/11/2015 06:52 PM
1,307

Đây là lần đầu tiên những hình ảnh về cậu quý tử của “Ngọc nữ màn ảnh Việt” Hà Tăng và doanh nhân Louis Nguyễn được lộ diện.

Kể từ khi sinh con vào ngày 17/4 đến nay, Tăng Thanh Hà đều giấu nhẹm hình ảnh của con trai đầu lòng. Mọi thông tin về quý tử nhà Hà Tăng chỉ đơn giản là hình ảnh bàn tay bé bỏng được Louis Nguyễn chia sẻ hay thông tin Hà Tăng sinh tại một bệnh viện ở TP. HCM.

 - Ảnh 1Phóng to

Những thông tin, hình ảnh ít ỏi này càng khiến mọi người tò mò hơn về quý tử nhà Hà Tăng.

Mới đây, một số hình ảnh được PV Tạp chí người mẫu chụp lại đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về con trai của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà. Những hình ảnh hiếm hoi này đã làm thỏa mãn phần nào sự tò mò của khán giả.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Hình ảnh đầu tiên lộ rõ con trai Tăng Thanh Hà. (Ảnh: Saostar/Tạp chí người mẫu)

Theo tin tức, những hình ảnh này được chụp lại tại cửa hàng thời trang của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc. Mặc dù khá mờ nhưng hình ảnh về quý tử nhà Hà Tăng vẫn khá rõ nét. Cậu bé bụ bẫm, kháu khỉnh và đáng yêu. Điều mọi người ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn đó là quả đầu trọc lốc, ít tóc.

Được biết đến nay, con trai Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã được 7 tháng tuổi. Kể từ sau khi kết hôn nữ diễn viên đã thay đổi khá nhiều. Cô từ bỏ hoạt động nghệ thuật để tập trung vun vén cho gia đình, chăm sóc cho mái ấm nhỏ.

Nữ diễn viên đang rất mãn nguyện với hạnh phúc mà mình đang có với một người chồng hết mực yêu thương và cậu con trai kháu khỉnh.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý