Lộ diện hình ảnh iPad thế hệ mới

mesonic mesonic @mesonic

Lộ diện hình ảnh iPad thế hệ mới

iPad 3 của Apple được đồn thổi với một loạt nâng cấp đáng kinh ngạc về màn hình, camera ở mặt trước, mặt sau, bộ xử lý, hệ điều hành iOS,…Tuy nhiên, các tin đồn mới đây cho rằng, iPad 3 sẽ không xuất hiện trong năm nay mà sẽ có phiên bản khác – iPad 2 Plus.

11/07/2011 01:43 PM
23,484
Các bài báo đã đề cập iPad mới có tên gọi iPad 2 Plus sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay và iPad 3 phát hành vào mùa xuân năm sau. iPad 2 Plus có thể là một phiên bản nâng cấp của máy tính bảng iPad 2 hiện nay với độ phân giải màn hình nâng cao hơn. Vẫn chưa xác định được rằng, thông số kỹ thuật của iPad 3 sẽ được chuyển sang cho iPad 2 Plus hay chúng vẫn là vũ khí bí mật của Apple để chuẩn bị cho năm 2012.

iPad 2 Plus là một phiên bản nâng cấp chút ít từ iPad 2. Apple có thể làm tiêu tan những tin đồn đó nếu họ quyết định chuyển các thông số kỹ thuật của iPad 3 được đồn thổi sang phiên bản iPad 2 Plus. Điều này sẽ đặt kỳ vọng lớn vào máy tính bảng thế hệ thứ 3 của Apple với sức mạnh lớn hơn xuất hiện vào năm tới. iPad 3 sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn iPad hiện nay. Chúng được đồn thổi sử dụng loại vật liệu nhẹ như sợi các bon và thiết kế vỏ nhôm ở mặt sau. Bộ xử lý lõi tứ A6 sẽ hỗ trợ đắc lực cho máy tính bảng xử lý các ứng dụng, dữ liệu và thông tin với tốc độ siêu nhanh.

Mặt khác, hệ điều hành iOS 5 mới nhất của Apple với tính năng đám mây iCloud cùng với cổng I/O Thunderbolt sẽ hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động của máy tính bảng này. Camera mặt trước và mặt sau sẽ độ phân giải lớn hơn và đi kèm với màn hình cảm ứng độ phân giải cao của iPad mới.

iPad 3 mới sẽ có độ phân giải màn hình gấp ba lần so với iPad 2 hiện nay. Nhưng với iPad 2 Plus có thể chỉ có một màn hình nâng cấp chút ít so với iPad 2. Apple có thể nâng cấp mật độ điểm ảnh của màn hình iPad từ 132ppi lên 250-300ppi cho iPad 2 Plus (hiện màn hình iPhone 4 mật độ điểm ảnh là 326ppi).

Các tin đồn khác cũng xác nhận rằng, màn hình độ nét cao sẽ được trang bị cho iPad 3 hoặc iPad 2 Plus. Theo  Digitimes, chúng có thể có độ phân giải tới 1536x2048 điểm ảnh. Apple đang xem xét thiết kế máy tính bảng mỏng hơn và nhẹ hơn với mật độ 250dpi.

Theo các tin đồn này, iPad 2 Plus sẽ được phát hành trong tháng 9 tới cùng với iPhone 5, còn iPad 3 sẽ được để lại tới mùa xuân sang năm.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý