Lộ diện hung thủ đâm chết người phát cơm từ thiện

mesu mesu @mesu

Lộ diện hung thủ đâm chết người phát cơm từ thiện

Đã được phát một hộp cơm, nhưng Điểm muốn xin thêm 3 hộp nữa. Bị anh Phước từ chối, gã trai 27 tuổi dùng dao đâm liên tiếp khiến người làm từ thiện tử vong tại chỗ.

25/08/2014 10:48 PM
2,618

Ngày 25/8, tin tức từ Công an TP.HCM cho biết, từ lời khai của những nhân chứng tại hiện trường, cảnh sát đã xác định được hung thủ đâm chết anh Trần Văn Phước (23 tuổi, ở quận 5) ở giao lộ Lê Quang Sung – Phạm Đình Hổ (phường 2, quận 6) là Trần Văn Điểm (27 tuổi, quê Hải Dương).

Theo cơ quan điều tra, tối 10/8, khi anh Phước đang phát cơm từ thiện tại vòng xoay nói trên thì Điểm đến xin cơm. Anh Phước đã phát cho người này một hộp.

 - Ảnh 1

Chân dung kẻ đâm chết người phát cơm từ thiện.

Một lát sau, thanh niên này quay lại xin tiếp 3 hộp cơm nữa nhưng anh Phước từ chối với lý do vì mỗi người chỉ được phát một. Nếu phát cho Điểm thêm 3 hộp nữa thì những người nghèo khổ khác không có cơm ăn.

Tức mình vì bị từ chối, Điểm văng tục chửi anh Phước. Trong lúc cự cãi, Điểm rút con dao Thái Lan giấu sẵn trong người đâm vào cổ người đàn ông 23 tuổi rồi bỏ trốn.

Bị nạn nhân đuổi theo, Điểm tiếp tục dùng dao đâm tới tấp vào người Phước. Anh này đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Phước tử vong do đứt động mạch chủ ở phổi. Ngoài ra trên người nạn nhân còn bị 11 vết đâm ở vùng đầu, 12 vết đâm ở vùng cổ và các vùng khác.

Sau khi khám nghiệm hiện trường cơ quan điều tra thu giữ được cán dao Thái Lan màu vàng còn dính máu nạn nhân, vạt áo vải (loại áo sơ mi, vải màu xanh dương), đôi dép xốp và nhiều vết máu.

Hiện cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi Giết người. Nhà chức trách ra quyết định truy và kêu gọi Điểm ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Theo Trí Thức trực tuyến

Xem thêm video clip : Clip Vác mã tấu, súng ngắn xông vào nhà giết người

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý