Lộ diện loạt mẫu mới tại show The Twins của Đỗ Mạnh Cường

biettuot biettuot @biettuot

Lộ diện loạt mẫu mới tại show The Twins của Đỗ Mạnh Cường

(Ngoisao.vn) The Twins lấy ý tưởng từ những điều kỳ diệu của tạo hoá đã mang lại cho những cặp song sinh sự giống nhau đến hoàn hảo. Ngoài hình thức giống nhau là điều rất đặc biệt họ còn ăn mặc hai như một, đẹp và hài hoà bên cạnh nhau.

30/11/2014 10:13 AM
3,466

Vũ Hiên, sinh năm 1991, cao 1m76, tốt nghiệp khoa điều dưỡng - ĐH Y Yersin. Sở hữu gương mặt cá tính và gợi cảm.

Hen - cô gái cá tính đến từ dân tộc Ê Đê, gương mặt cá tính, làn da nâu nổi bật, cùng chiều cao 1m75, hứa hẹn sẽ là cái tên sáng giá. Hiện cô là sinh viên ngành Tài chính kế toán khoa Tài chính Doanh nghiệp .

Bào Vy, sinh năm 1992, chiều cao nổi trội 1m80, gương mặt nữ tính và dễ gây thiện cảm cùng những bước catwalk chuyên nghiệp, hy vọng cô sẽ sớm toả sáng.

Yến Nhi, sinh năm 1992, gương mặt vô cùng cá tính cùng chiều cao 1m77 đã giúp cô gái này lọt vào mắt của NTK Đỗ Mạnh Cường. Hiện cô là sinh viên khoa Quản trị khách sạn, trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn.

Trọng Thắng, sinh năm 1990, chiều cao 1m90 và thể hình chuẩn của người mẫu. Thắng tốt nghiệp cử nhân Quản trị Kinh doanh trường Cao đẳng Việt Mỹ, hiện làm việc tại một công ty xây dựng, nhưng khát khao và đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp luôn cháy bỏng. Lần đầu tiên xuất hiện trong 1 chương trình chuyên nghiệp, hy vọng Thắng sẽ thể hiện tốt.

Phạm Văn Tạo, xuất thân là cầu thủ bóng đá của đội tuyển bóng đá Huế, nhưng hiện anh đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Sinh năm 1994, với chiều cao 1m85, gương mặt nam tính, mạnh mẽ và một thể hình đẹp, Văn Tạo hứa hẹn sẽ là cái tên nổi bật của người mẫu Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Hùng Cường, sinh năm 1991, chiều cao 1m86, gương mặt góc cạnh với đôi mắt 1 mí ấn tượng nhanh chóng giúp anh lọt qua vòng casting để đến với show diễn The Twins.

The Twins là tên gọi của BST Thu Đông 2014 mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường sắp được diễn ra vào lúc 7h tối ngày 25/11/2014 tại GEM Center số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1. Đỗ Mạnh Cường là NTK đầu tiên đã chi rất mạnh tay cho đêm diễn này tại một địa điểm đắt đỏ nằm ngay trung tâm quận nhất.

Với mục đích tuyển chọn những cặp song sinh trên cả nước không có tỉ lệ chuẩn như một người mẫu, cũng không có kinh nghiệm catwalk, nhưng họ sẽ được đào tạo và hướng dẫn để tham gia và trình diễn như một người mẫu thật sự. Họ sẽ trở thành những người mẫu thể hiện hết cá tính của bản thân bằng thời trang bên cạnh hơn 70 người mẫu sáng giá như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Lê Thanh Thảo, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân, Tuyết Nhung, Lâm Thu Hằng, Mâu Thanh Thuỷ, Minh Triệu, Diệu Huyền, Võ Cảnh, Dương Mạc Anh Quân, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân… Tất cả 140 người mẫu sẽ sải bước trên catwalk dài hơn 100m, đúng nghĩa của một show thời trang chuyên nghiệp và mang tầm đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

Khách mời đặc biệt gồm các nhân vật thanh thế, các doanh nhân thành đạt, các phóng viên, biên tập viên thời trang, văn hoá sự kiện uy tín trong giới truyền thông, các fashionista, fashion icon & những ngôi sao hạng A, hàng đầu trong làng giải trí tại Việt Nam với tư cách là những khách hàng thường xuyên và thân thiết của nhà thiết kế như: Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, đã nữ Ngô Thanh Vân, diva Mỹ Linh, ngọc nữ Tăng Thanh Hà, chim công múa Linh Nga, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang, Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum...

Nhà tài trợ: Mercedes - Lavender Clinic & Spa - Moroccanoil - Nam Trung Academy.

Đối tác truyền thông: Harper's Bazaar - Yan Tivi.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam, chỉ đạo catwalk Xuân Lan, âm nhạc Fabien, camera Phim Trần, trang điểm Nam Trung, nhà tạo mẫu tóc đến từ Moroccanoil - New York.

Giám đốc chương trình & nhà tổ chức: Phạm Huy Cận - CEO / DMC Design & Services Co.

Photo: Milor Tran
Makeup: Quan Nguyen
Hair: Pu Le
Fashion: Do Manh Cuong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý