Lộ diện người đăng ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên với tư thế ngủ "khó đỡ"

biettuot biettuot @biettuot

Lộ diện người đăng ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên với tư thế ngủ "khó đỡ"

Người được cho là đã chụp và đăng ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên với dáng ngủ khó đỡ là một cô gái tên T.P.

29/06/2015 10:34 PM
15,299

Sau khi hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên với dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Ngoài những bình luận chỉ trích về dáng ngủ khó coi của Hoa hậu Việt Nam 2014, cũng có không ít những bình luận bênh vực cho nàng Hoa hậu gốc Nam Định vì hành động vô thức trong lúc ngủ.

Tuy nhiên, việc đáng quan tâm về bức hình không phải là dáng ngủ của Hoa hậu xấu hay đẹp, đáng bị chỉ trích hay không mà điều cần quan tâm nhất hiện nay là tìm ra người đã chụp và đăng tấm hình này của Hoa hậu lên mạng.

Lộ diện người đăng ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên với tư thế ngủ "khó đỡ" - Ảnh 1Phóng to

Dáng ngủ khá khó coi của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Đương nhiên, để chụp được tấm hình nàng Hoa hậu trên máy bay thì chắc chắn người chụp phải đi cùng chuyến bay với nàng Hoa hậu thì mới có được bức hình "để đời" đó. Nhưng người cùng trên chuyến bay này có thể là ai mà lại dễ dàng qua lại khoang hạng C (Hạng thương gia) để chụp hình tư thế ngủ của Hoa hậu như vậy? Tiếp viên hàng không, hành khách cùng khoang hạng thương gia hay người cùng ekip nàng Hoa hậu?

Chắc chắn việc nói người cùng ekip Hoa hậu Kỳ Duyên chụp tấm hình này là không đúng vì theo như chia sẻ của mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên, chỉ có 2 mẹ con cô cùng nhau bay vào Sài Gòn dự sự kiện rồi lại bay ra Hà Nội ngay trong ngày.

Có nhiều người nghi ngờ là tiếp viên hàng không nhưng dường như người đăng tải tấm hình lại là một cô gái bình thường, đi cùng chuyến.

Theo như chia sẻ của T.P. người được cho là tác giả của bức ảnh và cũng là người đăng hình dáng ngủ "khó đỡ" của Kỳ Duyên lên Facebook thì cô ngồi cùng chuyến, cùng hàng với Kỳ Duyên. Khi vô tình thấy tư thế ngủ kém duyên của Hoa hậu, cô đã mau chóng chụp lại để cho mọi người "chiêm ngưỡng".

Lộ diện người đăng ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên với tư thế ngủ "khó đỡ" - Ảnh 2Phóng to

Chia sẻ của H.T. trên trang cá nhân.

Lộ diện người đăng ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên với tư thế ngủ "khó đỡ" - Ảnh 3Phóng to

Lộ diện người đăng ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên với tư thế ngủ "khó đỡ" - Ảnh 4Phóng to

H.T. giải thích nguyên nhân chụp và đăng ảnh "khó đỡ" của Kỳ Duyên với bạn bè.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý