Lộ diện người mẫu có cặp chân dài hơn cả Thanh Hằng

biettuot biettuot @biettuot

Lộ diện người mẫu có cặp chân dài hơn cả Thanh Hằng

(ĐSPL) Nếu như siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu đôi chân dài 1m12 thì người mẫu Thùy Trang mới đây tiết lộ, đôi chân của cô hiện nay đã dài tới 1m15.

31/07/2015 08:29 AM
7,490

 - Ảnh 1Phóng to

Thùy Trang sở hữu đôi chân thon, dài, thẳng.

Thùy Trang sinh năm 1988, từng là sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM. Năm 2011, Thùy Trang quyết định thử sức với công việc người mẫu khi đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model và may mắn đã mỉm cười với Thùy Trang khi cô giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Sau đó, Thùy Trang được chọn là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model.

 - Ảnh 2Phóng to

Thùy Trang từng được xuất hiện trên sàn diễn quốc tế.

Mặc dù không phải là tên tuổi đình đám trong làng thời trang Việt nhưng Thùy Trang là cái tên không thể thiếu ở các show diễn lớn, nhỏ khắp cả nước nhờ đôi chân thon dài, thẳng tắp và khuôn mặt cá tính. Thùy Trang cũng là một trong số ít những người mẫu của Việt Nam được sải bước trên sàn catwalk quốc tế.

 - Ảnh 3Phóng to

Thùy Trang khoe đôi chân dài 1m15 trên trang cá nhân.

Mới đây, bức ảnh Thùy Trang chia sẻ trên trang cá nhân khoe đôi chân thon dài khiến không ít người ngưỡng mộ. Theo chia sẻ của Thùy Trang, nhờ luyện tập thể dục đều đặn mà giờ đây cô sở hữu đôi chân săn chắc và tỷ lệ 'vàng' đáng mơ ước. Thùy Trang cũng tiết lộ, mới đây khi đo chiều đôi chân của mình, cô mới biết chân đã dài đến 1m15, tức là dài hơn đôi chân của siêu mẫu Thanh Hằng 3cm.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý