Lộ diện người phụ nữ khiến Angela Phương Trinh sợ nhất

msstit msstit @msstit

Lộ diện người phụ nữ khiến Angela Phương Trinh sợ nhất

(ĐSPL)   Nổi tiếng với những phát ngôn sốc, bạo miệng là vậy tuy nhiên vẫn có một người khiến Angela Phương Trinh rất sợ.

13/10/2015 11:04 AM
11,863

Angela Phương Trinh được mọi người biết đến là cô nàng lắm scandal với những hình ảnh nóng bỏng và phát ngôn gây sốc. Thời gian gần đây, cô đã có sự thay đổi hình ảnh bất ngờ, trở lại với hình ảnh ngoan hiền như xưa. Mỗi lần xuất hiện, Angela Phương Trinh lại thay đổi hình ảnh, luôn tạo cho mọi người sự mới mẻ về cô.

 - Ảnh 1Phóng to

Nổi tiếng với những phát ngôn sốc, bạo miệng là vậy tuy nhiên ở nhà Angela Phương Trinh lại sợ nhất em gái của mình mặc dù cô hơn em gái 2 tuổi.

Chia sẻ trong một clip, Angela Phương Trinh cho biết: “Thực sự Trinh sợ em gái Trinh nhất. Không phải em gái Trinh dữ mà em gái Trinh là một người rất trưởng thành và rất là tinh tế. Trinh hay nũng nịu thì em gái giống như một người chị hai và tính cách 2 chị em rất hay trái ngược nhau”.

 - Ảnh 2Phóng to

Phương Trang - em gái của Angela Phương Trinh.

Em gái Phương Trinh tên là Phương Trang, sinh năm 1996. Cách đây vài năm, mọi người vẫn còn nhớ đến Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh như một cô bé xinh xắn, nhỏ nhắn, đáng yêu sánh bước cùng cô chị.

Nhưng một thời gian sau đó, Phương Trang khiến nhiều người bất ngờ với sự lột xác của mình. Hình ảnh của cô nàng thay đổi 180 độ, sexy, nóng bỏng không kém gì chị gái thuở kém ngoan hiền.

Trong nhiều sự kiện mà cả 2 chị em xuất hiện cùng nhau, Phương Trang còn nổi bật và thu hút ống kính hơn cả cô chị. Phong cách sexy cũng không kém cạnh gì Angela Phương Trinh, thậm chí là hở táo bạo hơn.

 - Ảnh 3Phóng to

Phương Trang nhiều lần khiến mọi người nhức mắt với trang phục khoe đường cong 3 vòng hay những bộ đầm trễ nải, cắt xẻ sâu. Tuy mới 19 tuổi nhưng hình ảnh của Phương Trang trong mắt mọi người chững chạc hơn độ tuổi thật rất nhiều.

Và có lẽ vì sự chững chặc, trưởng thành hơn tuổi của em gái mà Phương Trinh sợ em gái nhất nhà.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý