Lộ diện người vợ 'sinh viên năm nhất' kém Giang Còi 25 tuổi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ diện người vợ 'sinh viên năm nhất' kém Giang Còi 25 tuổi

Nghệ sĩ hài Giang Còi đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ trẻ kém anh 25 tuổi.

23/03/2015 07:38 PM
25,737

 

Đằng sau những vai diễn và ánh đèn sân khấu, Giang Còi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, anh đến với người vợ thứ 2 kém anh 25 tuổi và có thêm 2 người con.

 - Ảnh 1

Giang Còi và vợ "cô sinh viên năm nhất" kém anh 25 tuổi.

Hài hước và chân thật, Giang Còi không ngại chia sẻ về cuộc sống bên người vợ là "sinh viên năm nhất” của mình. Nam diễn viên tiết lộ, anh gặp không ít tình huống buồn cười khi gắn bó với người vợ cách xa mình khá nhiều tuổi. “Có lúc hai vợ chồng đi ăn quán. Ăn quán quen thì không sao. Họ biết tôi ăn gì, vợ tôi ăn gì... cứ thế làm.

Nhưng với quán lạ thì: “Hai bố con ăn món gì?”. Tôi bảo: “Bố ăn phở sống. Con ăn gì con bảo bác ấy!”. Từ đó, tôi chỉ dám đến... quán quen”. Giang Còi chia sẻ trên khampha.vn.

 - Ảnh 2

Vợ Giang Còi là người nấu ăn giỏi và tâm lý, hiểu chồng con.

Từng một lần đổ vỡ, anh ví mình như con chim sợ cành cong nên giờ đây “sợ” nhất là về nhà trễ. “Tôi không muốn mình thất hứa. Hơn nữa, vợ mình bận con nhỏ như thế, đã nấu cơm đợi mình về ăn mà về trễ thì... Các cụ bảo, con chim nó sợ cành cong. Đậu cành cong dễ ngã”, anh nói.

Đó cũng là lý do vì sao giờ đây Giang Còi hạn chế nhận show diễn vì anh cho rằng tiền bạc, sự nghiệp, con cái, hạnh phúc và tình yêu như ấm trà có 5 cái chén. Nếu rót tràn trề ra chén sự nghiệp hay tiền bạc thì những chén khác chẳng còn gì, nhưng không có tiền thì không có phương tiện sống.

Chia sẻ thêm trên soha.vn, Giang Còi nói rằng, trong tình yêu anh không phải là người lãng mạn và cũng chưa bao giờ tặng vợ hoa ngày 20/10, 8/3 hay Valentine. Với Giang Còi, vợ anh là một người rất tâm lý và hiểu chồng, luôn là người đứng sau hỗ trợ và giúp anh hoàn thành tốt mọi việc.

 - Ảnh 3

Giang Còi của hiện tại lựa chọn cuộc sống bình yên bên gia đình và trở thành một nông dân thực thụ.

Giờ đây, Giang Còi chọn cho mình cuộc sống bình yên bên gia đình ở vùng ngoại thành. Anh lựa chọn "bỏ phố về quê" và xây dựng hẳn cho gia đình một nhà vườn rộng 10.000m2 như một trang trại thu nhỏ ở ngoại thành Hà Nội với đầy đủ vườn cây, ao cá, chuồng trại khá khoa học và kinh tế. Thời gian này, anh cũng không còn đi diễn nhiều mà dành thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống thanh bình bên gia đình.

 - Ảnh 4

Giang Còi vui đùa cùng 2 con tinh nghịch, đáng yêu.

Có lẽ việc tìm được những niềm vui nhỏ bé, bình dị quanh mình chính là bí quyết khiến Giang Còi luôn thành công mang lại tiếng cưới cho khán giả và chiếm được sự yêu mến của đông đảo công chúng.

Diệu Chi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý