Lộ diện nhiều diễn viên, người mẫu bán dâm hàng ngàn USD

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lộ diện nhiều diễn viên, người mẫu bán dâm hàng ngàn USD

(Dân Việt) Trong đường dây mại dâm cao cấp vừa bị Công an TP.HCM phát hiện, ngoài Hoa hậu Nam Mekong 2009 Võ Thị Mỹ Xuân (cầm đầu) còn có thêm một số người mẫu, diễn viên khác.

05/06/2012 09:40 AM
1,682

Chiều 4.6, tại Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, Võ Thị Mỹ Xuân thừa nhận, vào tháng 4.2012, cô đã môi giới cho L.T.Y.D (22 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) đi bán dâm với giá 1.000 USD/lượt.

Trần Thị Hoa dự thi “Miss Shining Beauty”.

Trước khi bị bắt, Xuân đã gọi điện thoại để Y.D và một cô tên N.T.M.N đến khách sạn Hà Phương Trang bán dâm với giá 3.000USD, Mỹ Xuân lấy 1.000USD, còn lại 2.000USD chia cho Y.D và N mỗi người một nửa.

Y.D cũng từng là sinh viên Trường Trung cấp du lịch, từng đạt danh hiệu Hoa khôi duyên dáng Bến Tre năm 2010. Còn N.T.M.N (nghệ danh N.T, 23 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) làm nghề uốn tóc, trang điểm, là người mẫu cho một công ty thời trang. N.T còn nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim 40 tập “Bước chân hoàn vũ” đã phát sóng trên kênh HTV9.

Một nhân vật nổi tiếng khác cũng bị tạm giữ là Trần Thị Hoa - người mẫu thời trang kiêm diễn viên điện ảnh, Á khôi 3 Cuộc thi “Miss Shining Beauty” tổ chức tại TP.HCM. Hoa (26 tuổi, quê Hải Dương), từng đóng phim “Lệnh xóa sổ”, có nghệ danh Thiên Kim.

Á khôi Thiên Kim nổi tiếng với thân hình bốc lửa, thường khoe dáng trong những bộ ảnh quảng cáo cho nhiều sản phẩm. Đặc biệt là các tay anh chị trong làng chơi môtô phân khối lớn ở TP.HCM đều biết Thiên Kim vì cô đã chụp rất nhiều ảnh bốc lửa cạnh môtô. Người mẫu, á khôi Thiên Kim vừa bán dâm, vừa môi giới mại dâm.

Theo thông tin mới nhất về đường dây mại dâm cao cấp này, mỗi khi có đại gia nào cần thì Mỹ Xuân và Thiên Kim đi bán dâm và còn giới thiệu, môi giới cho người mẫu khác để hưởng tiền hoa hồng. Mỹ Xuân và Thiên Kim còn trao đổi qua lại các vị khách.

Thiên Kim từng môi giới cho Mỹ Xuân đi bán dâm với một “đại gia” tại một khách sạn ở Bà Rịa - Vũng Tàu với giá 2.500USD. Vụ này Thiên Kim lấy 1.000USD, còn Mỹ Xuân hưởng 1.500USD. Cơ quan điều tra đã bắt giữ “tú bà” Thiên Kim về hành vi môi giới mại dâm cùng với Hoa hậu Mỹ Xuân. Cơ quan điều tra đã cho Thiên Kim về nhà chờ xử lý vì cô này đang mang thai.

V.Đ.P

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý