Lộ diện nhóm nhạc mới của Vpop đào tạo theo kiểu Mỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ diện nhóm nhạc mới của Vpop đào tạo theo kiểu Mỹ

(Ngoisao.vn) – Đây là nhóm nhạc Việt được một công ty của Mỹ đào tạo với mong muốn mang lại sự hoàn thiện và chuyên nghiệp theo phong cách US UK như One Direction. Đặc biệt, cả 3 thành viên của nhóm Element đều được đào tạo miễn phí .

29/10/2014 09:35 PM
964

Trong bối cảnh showbiz đang khan hiếm và thiếu đi mô hình các ban nhạc thì mới đây một nhóm nhạc nam có tên Element đã tự tin công bố ra mắt vào ngày hôm qua (28.10) tại TP.HCM. Nhóm được thành lập gồm 3 thành viên nam với tiêu chí quảng bá tên tuổi trên toàn châu Á và "đánh mạnh" vào thị trường phương Tây mà cụ thể là Mỹ.


Nhóm Element

Khác với những nhóm nhạc Việt đa phần được thành lập bởi sự hiểu nhau của các thành viên, Element được chính “gã Tây” George Walsh tự tay nhào nặn. George Walsh là giám đốc kiêm nhà sản xuất âm nhạc của công ty Step 3 Entertainment tại Mỹ, sở hữu ê-kíp từng cộng tác với các tên tuổi như: Adele, Taylor Swift, Enrique Iglesias, 2NE1...

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt, George Walsh cho biết, đích thân mình đã tuyển chọn từ hơn hàng ngàn ứng viên là những bạn trẻ Việt Nam yêu ca hát. Sau 3 vòng thử giọng, George Walsh chọn ra 3 thành viên ưu tú nhất hợp lại thành nhóm Element gồm: Oscar, Tino, Kenzy và bắt đầu quá trình sống cùng ngôi nhà chung trong nhiều tháng trời.


Ba thành viên của nhóm Element

Trước các câu hỏi về ngoại hình của Element không hoàn toàn hút sân khấu như tiêu chí hàng đầu của các nhóm nhạc nổi bật hiện nay, ông bầu Tây cho biết, nhóm được tập trung phát triển về giọng hát chứ không thiên về vũ đạo. Các thành viên bên cạnh khả năng hát live tốt còn có tài lẻ về sáng tác, chơi nhạc cụ, như George Walsh hướng đến là “một nhóm nhạc thật sự chứ không phải một nhóm người mẫu”.


Nhóm Element và ông bầu chính thức ra mắt để gia nhập Vpop

Tự tin với êkíp sản xuất âm nhạc quốc tế chuyên nghiệp, Element được kỳ vọng sẽ vươn xa khỏi tầm khu vực. Trước mắt, single đầu tay “Guilty” đã có mặt trên các kho nhạc online tại Mỹ, châu Âu, châu Á và Úc. Nhóm sẽ lưu diễn tại Việt Nam vào tháng 2 và khắp châu Á trong suốt năm 2015.


Nhóm Element biểu diễn trong buổi họp báo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý