Lộ diện 'phù thủy sắc đẹp' đồng tính của Hoài Linh, Quang Lê

msstit msstit @msstit

Lộ diện 'phù thủy sắc đẹp' đồng tính của Hoài Linh, Quang Lê

Đằng sau vẻ chỉnh chu và nhan sắc của Hoài Linh, Quang Lê, Thu Minh, Lệ Quyên, Hiền Thục... là một phù thủy sắc đẹp.

25/04/2015 07:31 PM
4,726

Ít ai biết, những "phù thủy sắc đẹp" - những chuyên gia trang điểm cho các ngôi sao showbiz trở nên lộng lẫy mỗi khi tham gia sự kiện hay xuất hiện trước công chúng bởi công việc của họ là âm thầm làm đẹp cho người, cho đời.

Make-up Tuấn Tú - một chuyên gia trang điểm với kinh nghiệm 10 năm là một trong số những "phù thủy sắc đẹp" đó. 

Từng là đứa trẻ không có cơm ăn áo mặc do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, Tuấn Tú nhanh chóng trở thành một trong những chuyên gia make up hàng đầu Việt Nam nhờ vào tài năng đặc biệt. Tuấn Tú kể lại, mình đến với make-up chuyên nghiệp chỉ sau... 1 tuần theo học. Thời điểm đó, Tuấn Tú đang là nhân viên múa cột trong bar nhưng rồi được lời khuyên của bạn bè, anh quyết định học makep-up để có cái bằng 'lận lưng'.

Vào khoảng thời gian đó, Tuấn Tú tự tin công khai giới tính với gia đình nhưng may mắn được ủng hộ hết lòng. Anh bảo: "Gia đình tôi không can thiệp vào cuộc sống của con cái. Đặc biệt mẹ tôi thương con lắm, mẹ biết tôi đồng tính cũng luôn bảo vệ. Tất cả những anh chị em nghệ sĩ biết mẹ tôi hết, có khi họ thương mẹ tôi còn hơn thương tôi. Anh Hoài Linh, ca sỹ Phương Thanh… nói chung là ca sĩ nhiều lắm, thương mẹ vô cùng. Tính hiền dễ thương hiểu con, cũng chẳng bao giờ hỏi còn đi đâu làm gì vì mẹ tin tôi ngoan".

   - Ảnh 1

Make-up Tuấn Tú - một trong những "phù thủy sắc đẹp" nổi tiếng.

Hơn 10 năm phát triển nghiệp đánh phấn, tô son, Tuấn Tú có khối tài sản đang mơ ước. Anh có thể lo kinh tế cho cả gia đình, xây dựng nhà tiền tỉ và có ô tô riêng. Thành công của Tuấn Tú đền từ nhiệt huyết, cách nhìn khác biệt và đặc biệt là những mối quan hệ thân cận.

Được những ngôi sao hạng A làng giải trí mời make-up trong những dịp quan trọng nhất, Tuấn Tú rất tự tin vào khả năng bản thân. Hoài Linh, Hiền Thục, Thu Minh, Lệ Quyên và Quang có những hé mở đặc biệt về chàng make up tài năng này.

   - Ảnh 2

Hoài Linh xem Tuấn Tú là cậu em ngoan ngoãn, tâm huyết. 

   - Ảnh 3

Hình ảnh Tuấn Tú hóa phép cho Hoài Linh trong một lần giải gái.

Hoài Linh kể lại, anh và Tuấn Tú làm việc với nhau qua những lần gặp gỡ và giới thiệu của bạn bè. Ấn tượng của Hoài Linh đối với Tuấn Tú là một người con ngoan, nghe lời mẹ và có cống hiến thật sự.

Anh kể: "Đối với Linh, Tú không chỉ là người bạn mà như đứa em trong gia đình. Tính tình nhanh nhẹn, cầu tiến nhưng đôi khi hay nổi loạn dữ lắm. Linh nhớ như in rằng, Tú là người duy nhất thuyết phục được Linh giả gái để chụp ảnh trong studio dù trước đó với Linh đây là điều cấm kỵ. Mà ngộ lắm, cách đó mấy ngày anh em còn giận nhau, thế mà Tú thuyết phục được Linh. Một phần vì Linh tin vào cái tài make up của Tú nữa (cười)".

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Tuấn Tú trong một lần làm đẹp cho Hiền Thục.

Tuấn Tú hé mở, giữa anh và ca sĩ Hiền Thục có mối giao thoa đặc biệt ngay từ những ngày đầu gặp mặt. Thời điểm đó, Hiền Thục vừa sinh bé Gia Bảo. Cả 2 luôn là bạn tâm tình và Tuấn Tú thường xuyên được Hiền Thục nhờ "hóa phép" trong những lần đi diễn. Đến nay họ đã có hơn 12  năm gắn bó.

Hiền Thục thổ lộ: "Tú nó hiền nhưng cũng nghịch ngợm lắm, gặp nhau là cười suốt thôi. Trong mắt Thục, Tú là người làm việc có tâm, trang điểm khỏi phải bàn vì mắt nhìn của Tú quá tinh tế. Điều mà Thục thích nhất ở Tú là tình người, tình nghệ sỹ. Tú vẫn thường đi từ thiện với Thục hoặc đi riêng để giúp đỡ người khó khăn. Một người như thế đáng để trân trọng vô cùng".

   - Ảnh 6

Thu Minh.

Bà bầu Thu Minh cười rạng ngời khi nhắc và nhớ đến kỷ niệm cùng Tuấn Tú. Giọng ca Đường cong cho biết: "Có dịp làm việc với Tuấn Tú ở "Bước Nhảy Hoàn vũ 2011", mình cảm nhận được  ngay đây là chàng trai luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc khiến mọi người làm chung quanh đều thoải mái.

Minh thích nhất ở điểm Tú chịu khó cập nhật dụng cụ tân tiến và sử dụng mỹ phẩm tốt tạo sự an tâm cho khách hàng. Vì vậy với dàn thí sinh The Voice 2012, Minh mời Tú trang điểm cho toàn đội của mình. Thích nhất là khi thấy các thí sinh của mình tỏa sáng và đẹp rạng ngời trên sân khấu. Mừng lắm".

   - Ảnh 7

Lệ Quyên được Tuấn Tú làm đẹp.

"Tú là một người tận tụy và hết lòng, có trách nhiệm với những người làm việc chung. Quyên thích Tú vì sự nhanh nhẹn và nhiệt tình kể cả trời mưa hay nắng. Làm việc với Tú, Quyên an tâm hoàn toàn và tự tin để lộng lẫy nhất khi bước lên sân khấu với hàng trăm ánh đèn chiếu rọi. Quyên tin, Tú sẽ còn bay xa hơn nữa chứ chưa dừng lại ở đó" - Lệ Quyên bày tỏ.

   - Ảnh 8

Quang Lê và Tuấn Tú.

Có gương mặt hơi tròn vì tăng cân, song Quang Lê rất vui mừng khi làm việc với Tuấn Tú. Quang Lê tâm sự, Tú như một người bạn đặc biệt luôn quan tâm và trò chuyện cùng Lê những khi cần.

"Tú nhìn vậy chứ tâm lý lắm đấy, cũng cố gắng nhiều mới không có đối thủ như hiện tại. Ngoài khả năng make up khá nhanh nhưng lại rất đẹp, Tú còn hiểu tâm lý Lê muốn gì ở gương mặt, điểm nào cần tôn vinh và hạn chế. Lê rất hay tìm đến Tú để mong muốn có vẻ ngoài tự tin khi bước lên sân khấu hay đi sự kiện. Không có Tú thì không thể nào đẹp trên sân khấu, Lê tự tin khẳng định như thế" - nam ca sỹ hải ngoại chia sẻ.

Trong 2015, Tuấn Tú đang có kế hoạch đặc biệt cho sự nghiệp nhưng vẫn chưa tiết lộ. Chàng make up tài năng này hứa hẹn tạo nên dấu ấn cho nghề trang điểm tại Việt Nam.

Hoàng ANh

Ảnh: VNCC

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý