Lộ diện siêu xe Bugatti Veyron Vitesse La Finale cuối cùng

daikieu daikieu @daikieu

Lộ diện siêu xe Bugatti Veyron Vitesse La Finale cuối cùng

Siêu xe cuối cùng của dòng xe Veyron bất ngờ xuất hiện tại nhà máy ở Pháp, trước khi được trưng bày tại triển lãm Geneva 2015.

01/03/2015 05:09 PM
1,145

Siêu xe mang số hiệu 450, cũng là siêu xe cuối cùng thuộc dòng Bugatti Veyron, là một chiếc xe mui trần Grand Sport Vitesse phiên bản La Finale. Hình ảnh mới nhất của siêu xe Veyron Grand Sport Vitesse cuối cùng được ghi lại tại nhà máy Bugatti trên đất Pháp.

Siêu xe Veyron Grand Sport Vitesse La Finale cuối cùng được hoàn thiện với tông màu tối. Màu chủ sắc chủ đạo trên thân xe là màu đỏ thẫm, kết hợp cùng với sắc đen của một số chi tiết làm từ sợi carbon và lớp sơn đen bóng.

Các chi tiết làm từ sợi carbon có thể tìm thấy ở phía đuôi xe, hai bên sườn, mui xe, cản trước… Bộ la-zăng của siêu xe Veyron cuối cùng cũng rất đặc biệt, mang tông màu như cách phối màu sơn tổng thể. Bên dưới cánh gió sau của siêu xe Veyron đặc biệt này mang dòng chữ La Finale.

Trong khi đó, ẩn chứa bên trong Veyron Grand Sport Vitesse La Finale vẫn là cỗ máy W16, 8,0 lít, đi cùng 4 bộ tăng áp, mang lại công suất 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Do đó, siêu xe được mệnh danh là "ông hoàng tốc độ" này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 408,84 km/h.

Siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale mang số thứ tự 450 sẽ được trưng bày tại triển lãm xe Geneva vào tháng 3 tới. Cũng theo Bugatti, siêu xe này đã được một nhà sưu tập xe vùng Trung Đông đặt hàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý