Lộ diện thêm nhiều gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

biettuot biettuot @biettuot

Lộ diện thêm nhiều gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã xuất hiện thêm khá nhiều gương mặt tiềm năng, đem đến những sắc màu đa dạng cho dàn người đẹp năm nay.

16/05/2017 01:19 PM
484

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã xuất hiện thêm khá nhiều gương mặt tiềm năng, đem đến những sắc màu đa dạng cho dàn người đẹp năm nay.

Đỗ Mỹ Dung

Lộ diện thêm nhiều gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 1

Đại diện từ Kiên Giang là người đẹp Đỗ Mỹ Dung, được nhiều người đặt cho nickname thí sinh “siêu vòng 3” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với chỉ số hình thể 85-59-97, cao 1m71.

Với vóc dáng săn chắc và khỏe khoắn, Mỹ Dung là hình mẫu lý tưởng cho các cô gái trẻ muốn cải thiện cơ thể, tìm đến sự tự tin, năng động và quan trọng nhất là một sức khỏe tốt.

Là một người đẹp, ý thức giữ gìn sức khỏe là điều cần thiết và Mỹ Dung mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 câu chuyện tích cực thay vì ép mình vào những nguyên tắc khuôn mẫu mà quên đi sức khỏe bản thân.

Mới đây, cô xuất sắc đạt được hai Huy chương Đồng tại Giải hình thể - Fitness Đại hội Thể dục Thể thao Đồng bằng Sông Cửu Long lần thứ VII năm 2017.

Lê Thị Thu Trang

Lộ diện thêm nhiều gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 2

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75, cùng số đo 85-60-92, cô nàng Lê Thị Thu Trang của Bắc Giang đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với ước mơ “giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh mà tôi đã được chứng kiến”.

Với Thu Trang, đây là một sân chơi nhưng đồng thời cũng là nơi chắp cánh cho những dự định và ước mơ thuở nhỏ của cô nàng. Là hoa hậu, cô có thể mang sức ảnh hưởng của mình, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay vì những hoàn cảnh đáng thương trong cuộc sống.

Ngoài ra, Thu Trang còn thích trở thành Bartender – một nghề mà ít cô gái nào dám thử sức. Cô là nhân tố thú vị của cuộc thi năm nay.

Phạm Hồng Quỳnh

Lộ diện thêm nhiều gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 3

Hiện đang làm quản lý trường mầm non và người mẫu ảnh, Phạm Hồng Quỳnh đến từ Đà Nẵng tham gia cuộc thi nhằm thử sức mình để không phí hoài tuổi trẻ.

Từng đoạt giải “Người đẹp ảnh” tại một cuộc thi hoa khôi vào năm ngoái, Hồng Quỳnh đầy tự tin đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Phương châm sống của cô là “Sống là để cho đi và không mong nhận lại”, Hồng Quỳnh yêu thích các hoạt động thiện nguyện thay vì dành nhiều thời gian cho bản thân như bạn bè đồng trang lứa.

Cô có chiều cao 1m71 và số đo lần lượt là 86-62-90, hứa hẹn sẽ giúp vùng đất Đà Nẵng thêm một lần tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nguyễn Thị Thanh Trang

Lộ diện thêm nhiều gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 4

Nguyễn Thị Thanh Trang là một trong những gương mặt ấn tượng của Tp HCM tại cuộc thi năm nay. Cao 1m74, số đo hình thể là 88-66-98, có nhiều kinh nghiệm về làm mẫu, Thanh Trang quyết tâm đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì “sống chỉ một lần ngại gì không thử”.

Cô chia sẻ: “Lúc bé tôi thường xem các chương trình thời trang và các cuộc thi hoa hậu vì thế phần nào tuổi thơ đã thúc đẩy đam mê của tôi để dốc toàn tâm huyết để tham gia một cuộc thi chuyên nghiệp như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Thanh Trang đã chuẩn bị rất nhiều trước khi chính thức nhập cuộc vào sân chơi này, như rèn luyện hình thể và trau dồi vốn ngoại ngữ. Ngoài tiếng Anh, cô còn học thêm tiếng Hoa để tự tin hơn khi giao tiếp với bạn bè quốc tế nếu có cơ hội đại diện Việt Nam chinh chiến.

Hoàng Hải Thu

Lộ diện thêm nhiều gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 5

Đến từ Hà Nội là người đẹp Hoàng Hải Thu, cao 1m70 với các số đo lần lượt là 85-60-90. Là con gái nhưng cô hiện đang là sinh viên của Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy.

Lộ diện thêm nhiều gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Ảnh 6

Cô chia sẻ, bản thân không muốn bị bó buộc vào những quy tắc, giới hạn nào mà muốn làm những điều mình thích, như ngành học mà cô đang theo đuổi. Bên cạnh đó, Hải Thu còn là cô gái đa tài với các sở trường như múa belly dance, hát Bolero và làm MC.

Người đẹp cũng từng lọt vào Top 10 và Á khôi 3 của hai cuộc thi sắc đẹp trong năm nay, chứng tỏ bản thân là một người vừa đẹp vừa có tài, chứ không đơn thuần là “bình hoa di động” như nhiều người vẫn thường định kiến khi nhắc về các cô gái thi hoa hậu.
Hoàng Hải Thu chắc chắn sẽ là một nhân tố thú vị cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý