Lộ diện thiết kế hoàn chỉnh của Galaxy S6

nhidong nhidong @nhidong

Lộ diện thiết kế hoàn chỉnh của Galaxy S6

Hình ảnh mô phỏng Galaxy S6 đã được các chuyên gia uy tín đăng tải. Theo đó, chiếc smartphone hàng đầu năm 2015 của Samsung sẽ có thiết kế tương tự như Galaxy Alpha.

31/01/2015 05:39 AM
581

Galaxy S6 là chiếc smartphone cao cấp mới nhất của Samsung trong năm 2015. Thiết bị đặc biệt được chú trọng tân trang về mặt thiết kế với chất liệu nhôm.

Galaxy S6 là chiếc smartphone cao cấp mới nhất của Samsung trong năm 2015.

Galaxy S6 là chiếc smartphone cao cấp mới nhất của Samsung trong năm 2015.

Theo truyền thông Hàn Quốc Samsung xác nhận việc Samsung Galaxy S6 sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm 2015. Đây được cho là sản phẩm Android đáng chú ý nhất có sức cạnh tranh iPhone 6 Plus.

Một số hình ảnh mô phỏng Galaxy S6 đã được các chuyên gia uy tín đăng tải và các hình ảnh này cho thấy smartphone hàng đầu năm 2015 của Samsung sẽ có thiết kế tương tự như Galaxy Alpha.

Thiết kế đẹp mắt

Thiết kế đẹp mắt

Với tên mã là Project Zero, Samsung Galaxy S6 được dự kiến với thiết kế hoàn toàn mới nhưng như các bạn thấy trong ảnh, ngôn ngữ thiết kế mới này chủ yếu kết hợp giữa dòng Samsung Galaxy Alpha và Galaxy A.

Nguyên nhân là do những sản phẩm thuộc dòng này cũng là các thiết bị đầu tiên đánh dấu cho một sự khởi đầu không có vỏ nhựa hoàn toàn của công ty Hàn Quốc.

Theo như thông tin mà các chuyên gia này cung cấp thì thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S6 sẽ gồm màn hình 5.2 inch QHD, chip Exynos 7420 tám nhân, RAM 3GB và camera chính 20MP. Thiết bị này cũng được dự kiến sẽ ra mắt tại MWC 2015 sắp diễn ra ở Barcelona.

Thông số kỹ thuật Galaxy S6

Thông số kỹ thuật Galaxy S6

Hình ảnh đăng trên Phonearena

Hình ảnh đăng trên Phonearena

Trước đó, trang PhoneArena đã đăng lên một hình ảnh được cho là phiên bản thử nghiệm của Samsung Galaxy S6. Kiểu dáng của S6 trong ảnh rò rỉ trông mềm mại hơn với các góc cạnh được bo tròn nhiều.

Thông tin từ người cung cấp cũng tiết lộ, những chiếc Galaxy S6 trong ảnh có thể không trùng khớp với thiết kế cuối cùng của Samsung. Nhưng nếu so sánh với tấm ảnh khác về phụ kiện của Galaxy S6 bị rò rỉ trước đó vài ngày, các chi tiết ở mặt lưng và đường viền giữa các sản phẩm không có nhiều khác biệt. Cụm camera ở mặt lưng hời gồ lên, bên cạnh là cảm biến đo nhịp tim quen thuộc của Samsung.

Sau Galaxy Note 4, Samsung đang rục rịch tung ra smartphone cao cấp thế hệ kế tiếp của dòng S. Sản phẩm hứa hẹn sẽ ra mắt tại triển lãm MWC 2015 vào đầu tháng 3. Ngoài phiên bản thường, Galaxy S6 còn được cho có thêm phiên bản màn hình cong ở viền mang tên S6 Edge, giống như Galaxy Note.

Hồng Hạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý