Lộ diện Top 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ diện Top 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới

(Ngoisao.vn) Taylor Swift, Blake Lively, Jessica Alba... đều lọt vào Top 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn.

22/09/2014 12:02 PM
3,160

1. Taylor Swift

Taylor Swift đứng vị trí đầu bảng trong danh sách Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới do People bình chọn. "Công chúa nhạc đồng quê" không chỉ gây chú ý với street style trẻ trung mà trên thảm đỏ, cô cũng "ghi điểm" với những bộ váy lộng lẫy.

2. Blake Lively

Blake Lively là cái tên quen thuộc trong những cuộc bình chọn Sao mặc đẹp của thế giới. Lần này ngôi sao Gossip Girl đứng vị trí thứ 2. Cô bày tỏ: "Điều tuyệt vời nhất là diện những gì bản thân mình thấy thoải mái và tự tin".

3. Diane Kruger

Diane Kruger thường làm stylist cho chính phong cách của mình. Trước mỗi sự kiện cô liên hệ với các nhà thiết kế thân thiết yêu cầu trang phục. Nếu cảm thấy bộ nào vừa vặn và thoải mái thì nữ diễn viên Inglourious Basterds sẽ lựa chọn. Nếu băn khoăn cô sẽ hỏi ý kiến của bạn trai lâu năm là nam diễn viên Joshua Jackson.

4. Jennifer Lopez

Jennifer Lopez sở hữu phong cách thời trang nóng bỏng và gợi cảm. Hai stylist của cô, Rob ZangardiMariel Haenn bày tỏ: "Dù mặc gì thì Jennifer Lopez đều đẹp, bởi vậy chúng tôi luôn thoải mái thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau mà không cần suy xét xem nên tránh thứ nào".

5. Emma Stone

Emma Stone là người rất thích trải nghiệm với thời trang và cô luôn gây ấn tượng với những bộ đồ đa phong cách.

6. Lupita Nyong'o

Lupita Nyong'o mang phong cách thời trang ổn định và "Viên ngọc đen" không ngại thể hiện mình trong những bộ đồ sắc màu nổi bật.

7. Jessica Alba

Jessica Alba không chỉ được tôn vinh về phong cách thời trang đường phố mà cả trên thảm đỏ cô cũng có sức hút mạnh mẽ. "Thiên thần bóng tối" luôn chọn trang phục khoe ưu điểm mà không hở hang quá lố.

8. Rihanna

Rihanna được nhận xét tích cực về nét đẹp gợi cảm và thẩm mỹ chứ không đơn thuần chỉ là phô bày cơ thể.

9. Emma Watson

Emma Watson xây dựng hình ảnh quý cô thanh lịch, kín đáo và không kém phần quyến rũ.

10. Chloe Grace Moretz

Chloe Grace Moretz liên tục có mặt trong các cuộc bình chọn Sao teen mặc đẹp nhất thế giới. Được biết, cô không bao giờ mặc những thứ mình không thích. Ngoài ra, nữ diễn viên Kick-Ass rất thích thú với các món quà như giày hoặc túi xách bởi cô chỉ được mẹ chi một khoản nhỏ để mua sắm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý